BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Ưu điểm của đèn led Philips âm trần

Ưu điểm của đèn led Philips âm trần

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, đèn led không chỉ biết đến ngoài công dụng chiếu sáng mà còn dùng để trang trí, làm đẹp không gian. Đó cũng là một trong nhiều lí do đèn led Philips âm trần ra đời.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Đèn led âm trần là một trong những dòng sản phẩm cao cấp của Philips.  Đó là nhờ sự kết hợp giữa hiệu quả chiếu sáng và tính thẩm mỹ trong thiết kế của nó.

Công ty dược phẩm An Thiên Đèn led âm trần phù hợp cho trang trí với trần gỗ, trần thạch anh, vừa cho hiệu quả chiếu sáng tốt lại làm đẹp không gian. Vì thế, led âm trần là một trong những loại đèn trang trí phổ biến và được ưa chuộng trong nhà nhất hiện nay.

Đèn led âm trần Philips

Dược phẩm An Thiên Đèn sử dụng công nghệ chiếu sáng led tiên tiến, có khả năng chiếu sáng trong nhiều giờ liền, tuổi thọ rất cao( khoảng 50 000 giờ) gấp nhiều lần so với các đèn khác.Sản phẩm giúp hạn chế khí C02 thải ra môi trường không khí đây chính là đặc điểm giúp đèn led Philips đến gần với người tiêu dùng hơn.

Ngoài ra đèn âm trần siêu tiết kiệm điện, tới 80% so với đèn thường. Độ bền của đèn cao do được làm từ nhựa cao cấp, không chứa các chất gây hại như chì, thủy ngân…nên rất an toàn khi sử dụng. Ánh sáng đèn phát ra hoàn toàn liên tục song đôi mắt của bạn không bị mỏi. Lượng nhiệt đèn sinh ra nhỏ lại có hệ thống tản nhiệt làm máy vô cùng tốt nên trần nhà sẽ không bị nứt hay rạn.

Đèn led Philips âm trần rất an toàn và thân thiện với môi trường. Đèn khó cháy và không gây nổ. Chính vì thế nó mới được thiết kế âm trần.

Xét về tính thẩm mỹ đèn được kết hợp trang trí cùng các đồ nội thất trong nhà, giúp căn phòng thêm sang trọng và ấm cúng. Với các trần bê tông có khoảng cách với trần thạch cao hạn chế, có thể sử dụng đèn led âm trần siêu mỏng, rất dễ lắp đặt và thay thế. Còn nếu là trần gỗ bạn nên dùng đèn led âm trần đế dày, có đế tản nhiệt tốt do làm bằng hợp kim nhôm, giúp bảo vệ trần tốt hơn và nâng cao giá trị ngôi nhà.

Đèn led âm trần Philips trang trí không gian phòng khách

Bạn thấy đấy dù là trần nhà làm bằng gì đèn led âm trần Philips cũng rất phù hợp.