BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Ứng dụng đèn led trong sự phát triển nông nghiệp

Ứng dụng đèn led trong sự phát triển nông nghiệp

Khộng chỉ dừng lại trong việc nghiên cứu sử dụng được cho các nhà ở hay các trung tâm mua sắm mà hiện các công nghệ đèn led Philips chiếu sáng hiện đại cũng được ứng dụng trong việc sử dụng nông nghiệp khá nhiều.

Ứng dụng đèn led trong sự phát triển nông nghiệp

Sử dụng đèn led Philips chiếu sáng trong nông nghiệp được coi là 1 nền phát minh tiên tiến nhất hiện nay giúp cho người nông dân có thể thu được lợi ích khá cao rất nhiều, với những loại cây trồng trái mùa để có thể sản sinh ra trái người ta cũng sử dụng các đèn led khá nhiều trong việc kích thích sự phát triển cây trồng. Mặc dù chi phí đầu tư việc sử dụng các đèn led trong nông nghiệp khá cao nhưng nó lại đáp ứng được khả năng tiêu thụ cũng như tuổi thọ có thể sử dụng được lâu dài, cho nên đây là lý do mà các người sản xuất nông nghiệp hay tin tưởng sử dụng các dòng đèn Philips khá nhiều.

Với ánh sáng phát ra nhẹ dịu và ấm áp giúp cho các cây trồng nông nghiệp có thể tăng trưởng trái mùa khá tốt đồng thời kích thích sự phát triển năng suất trái cho người nông nghiệp khá nhiều, do đó mà vì sao những cây trồng trái mùa cũng có thể được sản xuất và cung cấp ra thị trường rất nhiều và không cần phải tuân thủ theo nguyên lý hoạt động theo mùa của cây trồng. Các bóng đèn led có độ phát quang cao nhưng không gây nóng cho nên khá an toàn cho cây trồng khi tiếp xúc.

Thông thường các ánh sáng được sử dụng trong việc kích thích cây trồng nông nghiệp thường là ánh sáng màu vàng vì lượng nhiệt tỏ ra có thể đáp ứng đúng tiêu chuẩn cho cây trồng, đồng thời các dòng đèn philips hiện nay không có chứa các chất trì hay thuỷ ngân nên sử dụng cho cây trồng khá an  toàn. Hiện nay các dòng đèn Philips được sử dụng trong việc kích thích sự phát triển các cây nông nghiệp như thanh long, những cây ăn quá ngắn hạn. Nhờ các thiết kế đèn led như vậy cho nên các cây nông nghiệp hiện nay rất phát triển và chúng có thể sản xuất trong mùa nào cũng được.

Hầu hết khi mua các đèn led Philips hiện nay ngoài việc quan tâm đến chất lượng ra người ta cũng quan tâm đến tuổi thọ của đèn led Philips là bao nhiêu.