BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Tuyệt chiêu “cưa” đổ nàng trong vài ngày

Tuyệt chiêu “cưa” đổ nàng trong vài ngày

Khi gặp được một nửa yêu thương của mình sau bao ngày tìm kiếm chắc hẳn các chàng trai sẽ vô cùng sung sướng. Nhưng vấn đề là làm sao mà cưa đổ nàng đây trong thời gian ngắn ngủi. Vì đêm dài lắm mộng, không nhanh chân kẻ khác sẽ cướp mất. Đừng lo lắng dưới đây shop quatangbian sẽ tư vấn cho bạn.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên 1. Tìm cách tấn công nàng

Gấu bông - Tuyệt chiêu “cưa” đổ nàng trong vài ngày

Công ty dược phẩm An Thiên Tìm cách tấn công nàng nghe có vẻ như hơi mạnh bạo quá nhưng thực tế phải vậy. Bởi nhiều cô gái có bản tính nhu mì, hay mắc cỡ xấu hổ nên nếu bạn không tìm cách tấn công thì chưa chắc nàng đã đổ. Vậy bí kíp tấn công là gì. Trước tiên, bạn cần phải thăm dò, tìm hiểu tất cả mọi thứ về cô ấy từ tên, tuổi, địa chỉ, số điện thoại và cả sở thích của nàng. Vì chẳng lẽ bạn yêu một người mà không biết tí gì về họ sao, ít ra thì cũng phải biết số điện thoại để nhắn tin tán tỉnh chứ. Hơn nữa việc làm này còn giúp bạn chắc chắn một điều là bạn đang theo đổi  một cô nàng phòng không hay hoa đã có chủ.

Dược phẩm An Thiên Sau khi đã nắm sơ lí lịch của nàng, bước tiếp theo bạn cần làm là tìm cách hẹn hò, tấn công cô ấy. Có nghĩa là bạn hãy chủ động dùng những ngôn từ hoa mĩ, ngọt ngào để khiến nàng siêu lòng và hãy nhớ trong lần hẹn gặp đầu tiên đừng bao giờ tới muộn nhé.

Tiếp đến là hãy tỏ ra rất quan tâm cô ấy bằng cách xin chở cô ấy tới trường hay chờ cô ấy khi tan trường hoặc buổi sáng mở mắt ra là nhắn tin chúc bình an và hỏi thăm sức khỏe, buổi tối đến thì nhắn tin chúc em ngủ ngon.

Ngoài ra có một bí kíp tiếp theo là thả mồi bắt bóng. Có nghĩa là khi đã được cô ấy lưu tâm rồi thì thỉnh thoảng có lúc bạn giả vờ bỏ đi một hay hai lần không nhắn tin để xem thái độ cô ấy thế nào, có nhớ bạn không. Hay những lúc trên đường vô tình gặp, bạn giả lơ như không thấy và đổi ánh nhìn đi chỗ khác, đàm bảo cô ấy sẽ tức giận và trách bạn vô tâm. Như thế là cô ấy đã yêu bạn rồi đó. Bởi nếu không có ý với bạn thì cô ấy đâu cần phải để ý đến thái dộ của bạn với cô ấy làm gì.

Bước cuối cùng là tặng quà. Vậy chọn mặt hàng nào đây. Theo các chuyên gia tâm lí thì nên chọn gấu bông. Vì đa phần con gái rất thích gấu bông và hơn nữa món quà này dễ sử dụng và thuận tiện khi lựa chọn. Ngoài ra giá gấu bông cũng khá rẻ phù hợp với túi tiền của mọi người.

2. Mua gấu bông ở đâu tốt nhất?

Gấu bông - Tuyệt chiêu “cưa” đổ nàng trong vài ngày

Nếu bạn còn đang băn khoăn về vấn đề này thì hãy chọn shop quatangbian. Bởi tại đây có rất nhiều mẫu gấu bông đẹp, giá thành rẻ mà chất lượng lại đảm bảo, đội ngũ nhân viên thân  thiện nhiệt tình. Ngoài ra đa phần các mặt hàng tại đây đều là hàng ngoại nhập được nhồi từ những chất liệu bông tốt nên chắc chắn sẽ không gây kích ứng da tay cho gười sử dụng và tuyệt đối an toàn cho sức khỏe mọi người.

Trên đây là bài chia sẻ về vấn đề tuyệt chiêu “cưa” đổ nàng trong vài ngày. Hy vọng bài viết sẽ cung cấp cho bạn nhiều thông tin bổ ích, lí thú. Nếu cần đặt hàng, bạn hãy truy cập vào ngay địa chỉ trang website: quatangbian.com nhé.