BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Tinh tế cùng đèn Led Philips sợi quang FILA 2.3-25W E27 2700K ST64

Tinh tế cùng đèn Led Philips sợi quang FILA 2.3-25W E27 2700K ST64

Vừa cho ra mắt tại thị trường Việt Nam không lâu nhưng dòng sản phẩm đèn Led Philips FILA 2.3-25W E27 2700K ST64 đã chiếm được cảm tình của đông đảo người dùng.

Người ta tin và chọn Philips bởi chất lượng, mẫu mã đẹp mà thương hiệu này đã mang lại cho người dùng trong suốt thời gian qua.

 

Phong cách thiết kế của dòng sản phẩm này có phần mới lạ và độc đáo, nó là sự kết hợp hoàn hảo giữa cổ điển và hiện đại. Cổ điển ở kiểu dáng bên ngoài thoạt nhìn trông như đèn sợi tóc, và hiện đại ở việc sử dụng công nghệ Led tiên tiến và hiện đại nhất hiện nay. Đây chính là một trong những yếu tố thu hút khách hàng lựa chọn loại đèn Led sợi quang Fila này.

 

 

Cũng như những sản phẩm đèn Led Philips khác, dòng sản phẩm này cũng mang đến chất lượng tuyệt vời, thời gian sử dụng lên đến 15.000 giờ giúp tiết kiệm chi phí đầu tư và sửa chữa. Hơn nữa, đây là sản phẩm tiết kiệm điện nên mọi người có thể an tâm sử dụng mà không phải quá lo lắng về chi phí mỗi tháng.

 

Đèn Led sợi quang - LED FILA 2.3-25W E27 2700K ST64 Philips có phần vỏ bóng được làm từ chất liệu thủy tinh cao cấp, trong suốt cùng khả năng chống va đập cao. Bên trong là những sợi dây kéo dài xuyên suốt chiều dài bóng cho phép ánh sáng phát ra có độ rộng và sáng hơn rất nhiều, đó chính là điểm nổi bật nhất của sản phẩm mới này. Cùng với đó là đui đèn E14 dạng xoáy phổ biến, rất dễ sử dụng và lắp đặt.

 

 

Chất lượng ánh sáng ảnh hưởng rất lớn đến thị giác và tinh thần của mọi người, nếu chúng ta phải làm việc trong môi trường ánh sáng kém, yếu hoặc quá chói đều gây ra những tổn hại cho mắt. Giải pháp tối ưu hiện nay là sử dụng đèn Led Philips bởi ánh sáng mà chúng phát ra là màu vàng ấm, dịu, không chói, không chớp nháy.

 

Bạn hoàn toàn có thể sử dụng loại đèn này để trang trí cho ngôi nhà hoặc bất cứ không gian nào bạn muốn. Chúng ta cũng dễ dàng kết hợp nó với những loại đèn, thiết bị chiếu sáng khác để tăng thêm nguồn sáng và sự tinh tế cho không gian.