BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Tìm hiểu bóng đèn Led Philips chiếu điểm Essential 5W

Tìm hiểu bóng đèn Led Philips chiếu điểm Essential 5W

Bóng đèn Led Philips chiếu điểm Essential 5W phát ra chùm sáng trong suốt làm nổi bật đồ vật cần trang trí theo ý thích của người tiêu dùng.

Philips không ngừng tạo ra những sản phẩm đạt chất lượng cao nhằm mang lại hiệu quả về kinh tế và tăng tính thẩm mỹ cho người tiêu dùng, đồng thời luôn cố gắng đa dạng hóa sản phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường.

Bóng đèn led Philips chiếu điểm Essential 5W có hình dạng là đèn chiếu sáng điểm, phát ra chùm ánh sáng màu vàng ấm với nhiệt độ màu 2700k đảm bảo cho người tiêu dùng có được một không gian sáng ấm cúng, dễ chịu, thoải mái, ổn định và lâu dài  đến 20000 giờ cao hơn gấp 25 lần so với đèn truyền thống trước đó, mà lại giảm được thêm các khoản chi phí bảo trì, bảo dưỡng, thay thế.

Đèn Led Philips sử dụng công nghệ Led hiện đại sẽ cho người tiêu dùng chùm sáng ấm, dễ chịu mà lại tiết kiệm điện năng, không ảnh hưởng đến mắt, không phát sinh ra nhiệt người tiêu dùng sẽ cảm thấy thoải mái khi sử dụng sản phẩm. Bóng Led Philips chiếu điểm Essential 5W thường được sử dụng để chiếu sáng cho những vật phẩm, tranh ảnh tại các showroom, cửa hàng, bảo tàng, nhà ở…sẽ phát ra chùm ánh sáng ấm, chiếu tập trung hứa hẹn sẽ làm nổi bật những vật mà bạn muốn trang trí đến không ngờ, tạo cảm giác ấm cúng cho gia đình bạn.

Hoạt động ở công suất 5W, sản phẩm không những tiết kiệm điện, mà khi hoạt động, đèn hoạt động hết công suất, ít tỏa nhiệt ra ngoài, triệt để chuyển đổi điện năng thành quang năng phát ra chùm ánh sáng chất lượng, bền màu trong suốt tuổi thọ đèn giúp tiết kiệm không nhỏ các chi phí điện.

hilips không chứa các chất độc hại, không phát ra các tia hồng ngoại, tử ngoài nên an toàn đối với sức khỏe con người và vô hại với môi trường.