BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Thuốc trị mụn thâm nào nhanh nhất.

Thuốc trị mụn thâm nào nhanh nhất.

Sau khi đoàn quân mụn đã hoành hành trên da mặt của chúng ta, rồi nó ra đi để lại nguyên một bãi chiến trường: sẹo lõm, mụn thâm… vì thế ta cần bổ sung các chất giúp cho mặt ta hết thâm.

 

 

Thuốc kem trị mụn thâm là một giải pháp nhanh nhất.

 

Như đã nói ở trên sau mụn biến đi, thường là để lại cho ta một làn da thâm quanh những chỗ mụn đã biến mất. Vì thế, để khỏi phải mang những di tích sau mụn này vĩnh viễn thì ta phải tìm cách trị ngay những màu da thâm đậm này. Thông thường trong dân gian trị sẹo thâm sao mụn hay là bị bỏng… bằng củ nghệ tươi. Nhưng cũng có rất nhiều cách khác cũng rất hiệu quả nữa, các bạn xem nhé!

 

Nước chanh-thuốc trị mụn thâm

 

Nước chanh dùng để giải khát, sau một ngày làm việc mệt mỏi. nhưng nó cũng giúp chúng ta trị mụn thâm rất hữu hiệu đó các bạn. trong chanh có chứa chất tẩy nhẹ, rất tốt cho ta trị thâm. Cách sừ dụng: ta vắt chanh rồi cho vào chén, bỏ thêm tí nước và khuấy đều, bôi lên mặt chổ mụn thâm. Liên tục như vậy trong nhiều ngày bạn sẽ thấy kết quả của nó đem lại.

 

Vitamin E-thuốc trị mụn thâm

 

Viên nang vitamin E, mệnh danh là thần dược làm đẹp. bạn chích vào đầu viên nang sau đó bôi chất dầu đó lên trên vùng bị mụn thâm. Cách này làm cho vết thâm mờ dần và biến mất. Vitamin E có bán ờ các nhà thuốc tây gần nhà bạn. Bạn có thề bồ sung thêm 1ngày/viên, giúp cho da hồng hào và tươi trẻ

 

Sữa tươi- thuốc trị mụn thâm

 

Cách làm mờ mụn thâm là ta lấy sữa tươi rữa mặt. Thành phần trong sữa tươi có chứa các thành phần dưỡng chất rất tốt cho da, đặc biệt là chất axit lactic trong sữa làm mờ nhanh các mụn thâm của bạn. Bạn có thể dùng sữa tươi pha với bột yến mạch, thành mặt nạ đắp mặt, cách này cũng rất hữu hiệu, giúp cho các vết thâm nhanh chống lùi dần đi, để lại một làn da trắng hồng tươi mát.

 

Mật ong- thuốc trị mụn thâm

 

Ai cũng biết trong mật ong chứa nhiều thành phần dinh dưỡng giúp chop da hồng hào sáng đẹp và giúp xóa mờ các vết thâm, sạm trên da mặt. Mật ong, sữa ong chúa, bột phấn hoa, quả trứng gà. Những nguyên liệu này ta trộn lẫn vào nhau cho một ít nước khóang tinh khiết, sao cho vừa đủ. Bôi hổn hợp này lên da, chừng 25-30 phút, rửa sạch mặt lại. bạn nên thực hiện 1-2 lần/tuần.