BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Tặng quà sinh nhật cho người yêu cũ

Tặng quà sinh nhật cho người yêu cũ

Trong chúng ta, có lẽ ai cũng từng trải qua một cuộc tình với những lần vấp ngã, với những sai lầm chỉ để rồi trưởng thành và không đi vào vết xe đổ năm xưa. Trong một xã hội cởi mở như ngày nay, hẹn hò với người yêu cũ có lẽ là chủ đề được rất nhiều người quan tâm. Điều gì sẽ xảy ra nếu một ngày người yêu cũ mời bạn dự tiệc sinh nhật? Nên tặng quà gì?

1.    Tặng quà cho người yêu cũ- nên hay không?

Không còn có thể cùng nhau tiếp bước đi đến cuối con đường cùng nhau thì chúng ta vẫn có thể làm bạn bè tốt của nhau, thậm chí là bạn thân của nhau, đúng không nào? Thêm bạn bớt thù, chẳng tội gì mà chúng ta phải chặn facebook, zalo, số điện thoại, hay thậm chí nhìn thấy người yêu cũ như “nhìn thấy kẻ thù” cả. Đã từng là một phần trong cuộc sống của nhau thì đến giờ đây, chúng ta hoàn toàn có thể bắt tay nhau làm bạn.

Chính vì vậy, nếu một ngày, người yêu cũ mà gọi điện, nhắn tin mời chúng ta đến dự sinh nhật, thì các bạn không cần phải trốn tránh làm gì cả, cứ ra shop gấu bông teddy và mua một món quà, rồi đến dự sinh nhật của cô ấy/ anh ấy với tư cách là một người bạn nhé.

2.     Tặng quà cho người yêu cũ như thế nào?

Có thể nói, việc chọn quà cho người yêu cũ đôi khi còn khó hơn cả việc chọn quà cho người yêu hiện tại bởi lẽ chúng ta không biết nên chọn quà gì để người yêu cũ không hiểu nhầm. Nhưng nếu như bạn biết một vài bí quyết sau đây, bạn sẽ thấy việc tặng quà cho người yêu cũ dễ ợt luôn:

Bạn nên chuẩn bị một tấm thiệp

Trong tấm thiệp, chúng ta có thể ghi những lời chúc mừng sinh nhật và đừng quên ở cuối thiệp nói lời cảm ơn người ấy nhé. Khi chúng ta có một lời cảm ơn như vậy, thì chắc chắn người yêu cũ của bạn sẽ không bao giờ hiểu lầm tâm ý của chúng ta nữa đâu nhé mà sẽ hiểu bạn đang coi họ là một người bạn tốt và bạn cảm thấy vui vẻ vì điều ấy.

Bạn nên tặng gấu bông size nhỏ

Vì sao lại tặng gấu bông cho người yêu cũ trong khi gấu bông là biểu tượng của tình yêu? Đúng là gấu bông là biểu tượng của tình yêu, nhưng với mỗi một người nhận, gấu bông sẽ có những ý nghĩa khác nhau. Nếu bạn tặng gấu bông cho người yêu hiện tại, nó sẽ mang ý nghĩa là biểu tượng của tình yêu. Nhưng khi gấu bông làm quà tặng cho người yêu cũ, nó sẽ là biểu tượng của tình bạn, của lời cảm ơn.

Gấu bông sẽ thay bạn gửi lời cảm ơn đến họ vì đã cho bạn một quãng thời gian thật vui vẻ, hạnh phúc và cũng cảm ơn họ vì đã cho bạn có những vấp ngã để trưởng thành. Bạn có thể chọn gấu bông teddy với các size nhỏ để người yêu cũ của bạn có thể trang trí một góc nào đó trong căn nhà của họ.

Chọn quà sinh nhật cho người yêu cũ không khó, khó ở chỗ chính bạn chưa suy nghĩ thoáng thôi nhé. Chúc bạn có thể xây dựng được một mối quan hệ tốt với bạn gái cũ.