BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Sơn chống kiềm Jotun có chất lượng như thế nào

Sơn chống kiềm Jotun có chất lượng như thế nào

Sơn chống kiềm Jotun có chất lượng như thế nào với lớp sơn lót chống kiềm hoàn hảo từ thương hiệu sơn Jotun nổi tiếng với cả sơn cho trang trí và sơn cho công nghiệp. Cùng tìm hiều sơn chống kiềm Jotun có chất lượng như thế nào nhé.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Sơn Jotun là một trong những thương hiệu sơn dẫn đầu trong thị trường sơn nước tại Việt Nam. Thương hiệu sơn đến từ Nauy này luôn được biết đến với các sản phẩm chất lượng vượt  trội, đa dạng về chủng loại với nhiều dòng sản phẩm khác nhau từ sơn nội thất, ngoại thất cao cấp, sơn lót chống kiềm, sơn dầu, bột trét tường.

Công ty dược phẩm An Thiên Bài viết bạn có thể quan tâm:

►Bảng giá sơn Jotun

Dược phẩm An Thiên Không chỉ thế mỗi sản phẩm sơn Jotun đều có những tính năng đặc biệt như khả năng chống thấm, chống kiềm, chống ẩm mốc, rong rêu, chống tia UV, lau chùi dễ dàng… Mỗi tính năng đều có điểm đặc biệt riêng đem lại những lợi ích nhất định cho người tiêu dùng. Trong đó phải kể đến một dòng sản phẩm với tính năng hết sức nổi bật được nhiều người tin tưởng và lựa chọn là sơn chống kiềm Jotun.

Sơn chống kiềm Jotun được nhiều người lựa chọn những  vì chất lượng vượt trội của sản phẩm mà còn do nhiều lợi ích từ tính năng đặc biệt của sản phẩm mang lại. Nếu như  tường nhà bạn gặp hiện tượng kiềm hóa, thì sẽ làm cho màng sơn mau bị hư hỏng bong tróc dẫn đến bề mặt tường trông loang lỗ.

Một loại sơn lót chống kiềm Jotun với lớp sơn tránh khỏi tình trạng bị kiềm hóa 

Sơn chống kiềm Jotun sẽ giúp bạn ngăn chặn các vấn đề trên một cách hiệu quả.  Sơn được cấu tạo từ công thức đặc biệt, xuất xứ từ thành phần gốc acrylic biến tính, tăng khả năng chống kiềm vượt trội , ngăn chặn quá kiềm hóa tuyệt vời do các tác động của các ion kiềm, kiềm thổ còn dư trong vữa, xi măng, gạch gây nên. Việc sử dụng sơn chống kiềm Jotun bất kể tường mới hay tường cũ, chúng không chỉ góp phần bảo vệ bề mặt tường mà còn tăng độ bên màu và tính thẩm mỹ cho công trình.

 

Tác dụng của sơn chống kiềm Jotun:

- Tăng độ bám dính giữa bề mặt tường với lớp sơn phủ hoặc giữa bột trét và lớp sơn phủ.

- Sơn jotun có khả năng chống kiềm vượt trội.

- Tích hợp khả năng chống thấm bề mặt vượt trội nhất là trong điều kiện trời mưa và độ ẩm tăng cao dẫn đến hiện tượng nước mưa thấm xuyên qua bề mặt tường gây ra loang lỗ, hoen ố, ngã vàng …đảm bảo tính thẩm mỹ của ngôi nhà.

- Chống rong rêu, ẩm mốc, bụi bẩn đảm bảo cho bề mặt tương luôn sạch sẽ, tránh các yếu tố gây nên vấn đề  về vệ sinh, sức khỏe người tiêu dùng.

- Sơn dễ dàng thi công và dễ dàng sử dụng.

- Sơn không chứa APEO, chất độc hại, kim loại nặng như chì, thủy ngân đảm bảo an toàn sức khỏe người tiêu dùng.

- Tạo bề mặt nhẵn mịn, đều màu, bảo vệ màn sơn bền bỉ theo thời gian.

Một dòng sơn chống kiềm Jotun khác làm cho ngoại thất không còn lo lắng bởi kiềm nữa

Sơn chống kiềm Jotun thường được sử dụng làm sơn lót, hỗ trợ cho bề mặt lớp sơn phủ. Sơn chống kiềm Jotun là sản phẩm mang lại nhiều lợi ích dài lâu, đảm bảo tính thẩm mỹ và chất lượng của công trình. Chính vì vậy đừng vì lý do nào đó mà chúng ta xem nhẹ vai trò sơn chống kiềm đối với công trình của bạn mà bỏ qua giai đoạn sử dụng sơn lót chống kiềm. Với Những người thích màu sắc nhẹ nhàng, đơn giản của các sản phẩm sơn chống kiềm Jotun đã sử dụng làm lớp sơn hoàn thiện cho ngôi nhà. Điều này giúp tăng cường khả năng bảo vệ toàn diện ngôi nhà vừa mang lại vẻ đẹp nhẹ nhàng, hiện đại, tinh tế mà không kém phần sang trọng và độc đáo.

SONBAYMAU.COM