BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • So sánh đèn pha Led với các loại đèn truyền thống

So sánh đèn pha Led với các loại đèn truyền thống

Được cải tiến về công nghệ, đèn pha Led đã trở thành siêu phẩm chiếu sáng được lựa chọn hàng đầu. Đèn không chỉ cho ra nguồn sáng ổn định mà còn có giá thành hợp lý, phù hợp với kinh tế người dùng.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Đèn pha Led được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, đa dạng về mẫu mã, công suất cũng như giá thành, giúp khách hàng dễ dàng chọn lựa hơn khi mua hàng. Sản phẩm là giải pháp hàng đầu cho mọi công trình, kiến trúc ngoài trời hiện nay.

Đèn pha led

Công ty dược phẩm An Thiên So sánh thiết bị chiếu sáng này với các loại đèn truyền thống khác, chúng ta sẽ thấy rõ những ưu điểm nổi bật của dòng sản phẩm này.

Dược phẩm An Thiên Về tuổi thọ, đèn pha led có thể hoạt động liên tục suốt trong khoảng từ 25.000-60.000 giờ, trong khi đèn compact có tuổi thọ 7.000 giờ và đèn sợi đốt là 1.000 giờ. Sử dụng sản phẩm, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm không cần phải bỏ tiền thay mới đèn thường xuyên.

Đèn huỳnh quang hay compact từng khiến nhiều gia đình phải lo lắng khi chi trả tiền điện hằng tháng vì các loại đèn này tiêu thụ khá nhiều điện năng. Nhưng khi sử dụng đèn pha led, bạn hoàn toàn có thể quên đi lo lắng ấy bởi vì sản phẩm có khả năng tiết kiệm điện từ 50%-70% số kw/h điện hàng tháng, hơn hẳn các loại đèn khác.

Về khía cạnh an toàn cho sức khỏe người dùng, đèn compact hay đèn sợi đốt đều được làm từ thủy tinh dễ vỡ và có chứa thủy ngân, rất nguy hiểm đối với người sử dụng. Bạn có thể hoàn toàn an tâm khi sử dụng thiết bị chiếu sáng này.

Đèn được làm từ vật liệu siêu bền như nhôm hay inox tạo sự chắc chắn, lại không chứa các chất độc hại như thủy ngân hay chì nên nếu lỡ đèn có bị vỡ, cũng không gây hại cho môi trường và người sử dụng.

Bạn có thể lắp đặt đèn pha led cho nhiều không gian ngoài trời khác nhau như chiếu sáng sân vườn, công viên hay quảng trường, các bảng hiệu quảng cáo, mang đến giá trị kinh tế cao.

Có thể nói đèn pha led đã khắc phục và khắc phục rất tốt những hạn chế của các loại đèn trước đó để trở thành sản phẩm chiếu sáng hàng đầu.

Mọi thắc mắc quý khách hàng vui lòng liên hệ với Hoàng Phát Lighting qua hotline sau đây để được các chuyên viên tư vấn, hỗ trợ đầy đủ và chi tiết nhất.