BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Sau mấy ngày lăn kim da hồi phục hoàn toàn?

Sau mấy ngày lăn kim da hồi phục hoàn toàn?

Sau bao nhiêu ngày lăn kim thì da được hồi phục hoàn toàn? Một vấn đề đã không còn mới nhưng đâu đó vẫn còn không ít người đặt ra. Và để giải quyết những thắc mắc đang có, chúng tôi sẽ giải đáp cụ thể ở nội dung bên dưới.


Sau mỗi lần lăn kim, da sẽ bị những tổn thương nhất định ở lớp biểu bì, đây là điều cần thiết bởi qua đó một làn da mới sẽ dần được tái tạo ở ngay bên dưới đó. Nhưng để có thể tiếp tục tiến hành điều trị tiếp, lúc này vùng da đã được trị liệu cần phải hồi phục hoàn toàn. Quá trình này sẽ ít nhiều ảnh hưởng đến thời gian mang lại kết quả cuối cùng trong cả liệu trình.

Những người bình thường và không am hiểu gì về Lăn kim tế bào gốc thì không thể nào biết rõ và chính xác sau bao nhiêu ngày da sẽ hồi phục sau mỗi lần được lần kim. Và do vậy mà những ai đang quan tâm đến vấn đề này thường không thể nào tự mình tìm ra câu trả lời thỏa đáng nhất. Cách duy nhất là tìm kiếm thông tin bên ngoài hoặc từ sự tư vấn của các chuyên gia trong ngành.

Qua quá trình nghiên cứu lâm sàn của các chuyên gia, giai đoạn để da hoàn toàn hồi phục sau mỗi lần lăn kim thường là từ 3-6 ngày. Sở dĩ việc không có thời gian chính xác như thế này mà bởi sẽ còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau. Tùy vào sức khỏe của da ra sau, quá trình tái tạo trong cơ thể và kèm theo đó là sử dụng sản phẩm hỗ trợ loại này.

Khi đến các cơ sở thẩm mỹ uy tín để điều trị với lăn kim, bạn sẽ  không còn phải thắc mắc và tốn công tìm kiếm câu trả lời nữa. Tại đây, qua tiếp xúc và thăm khám tình trạng của da như thế nào, lúc này các chuyên gia sẽ đưa ra câu trả cho mọi vấn đề mà bạn đang quan tâm. Nhưng để yên tâm, bạn nên tìm cho mình một địa chỉ uy tín, chuyên nghiệp để nhờ sự giúp đỡ. Như vậy sẽ tránh được những rủi ro không đáng có xảy đến.