BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Rạng rỡ ánh sáng với các loại bóng đèn Led Philips

Rạng rỡ ánh sáng với các loại bóng đèn Led Philips

Các loại bóng đèn huỳnh quang từ xưa đến nay, luôn là sự lựa chọn của nhà tiêu dùng. Sử dụng, với ánh sáng trắng thân thiện, chúng tôi tự tin giới thiệu đến quý khách hàng sản phẩm đèn bóng đèn Led Philips tuýp.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Đèn chiếu sáng led Philips, sự lựa chọn của mọi nhà tiêu dùng. Sản phẩm chiếu sáng với các ưu điểm nổi bật và cho ánh sáng trắng, phù hợp với truyền thống của nhà tiêu dùng. Sản phẩm đèn chiếu sáng led Philips, sự lựa chọn đúng nhất.

den led philips

Công ty dược phẩm An Thiên So với các loại bóng đèn huỳnh quang giúp chiếu sáng, bóng đèn led Philips cho ánh sáng mạnh và liên tục, không nhấp nháy trong suốt quá trình chiếu sáng, đèn cho khả năng chiếu sáng tốt nhất và tiết kiệm điện năng tiêu thụ nhất, với việc sử dụng bóng đèn led Philips, sẽ giúp bạn tiết kiệm được hơn 50% điện năng tiêu thụ, giúp giame chi phí sử dụng điện cho gia đình của bạn một cách tối đa. Đèn chiếu sáng led Philips, ánh sáng rặng rỡ nhưng không chói mắt. Bóng đèn không phát ra tia cực tím, không phản xạ hồng ngoại, thân thiện với môi trường, an toàn với nhà sử dụng.

Dược phẩm An Thiên Hãy gọi điện ngay cho chúng tôi để có được nhiều sự lựa chọn nhất với giá thành tốt nhât. Công ty Hoàng Phát, chuyên phân phối các loại sản phẩm đèn chiếu sáng với chất lượng tốt nhất và giá thành rẻ nhất.