BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Những ưu điểm của xe đẩy hàng Sumo

Những ưu điểm của xe đẩy hàng Sumo

Xe đẩy hàng Sumo có rất nhiều những ưu điểm, giúp cho người sử dụng có thể hoàn thành được các yêu cầu công việc một cách tốt nhất. Chúng ta cùng tìm hiểu một số ưu điểm của dòng xe đẩy hàng được nhập khẩu từ Thái Lan này.

 

Xe đẩy hàng chất lượng cao


- Xe đẩy hàng Sumo  được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan, có nhiều tính năng, cải tiến mới nhằm đáp ứng những yêu cầu khắt khe của người tiêu dùng.

- Xe được thiết kế cực kì chắc chắn, sàn xe và bánh xe sử dụng chất liệu bảo bảo bền đẹp theo đúng tiêu chuẩn kỹ thuật. Bánh xe được thiết kế theo đúng tải trọng quy định của xe, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho hàng hóa và con người trong quá trình sử dụng.

- Tay cầm của
xe đẩy hàng Sumo được trang bị thêm miếng nhựa bảo vệ cho tay đẩy thêm chắc chắn. Kiểu dáng, mẫu mã sang trọng phù hợp với mọi yêu cầu của công việc.

- Được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, đơn giản và dễ dàng sử dụng, xe đẩy hàng Sumo có thể vận chuyển được nhiều khối lượng hàng hóa trong những khu vực, địa hình khác nhau.

- Tải trọng vận chuyển hàng hóa cao. Loại xe đẩy hàng Sumo có tải trọng cao nhất, 500kg là Xe đẩy hàng SUMO Thái Lan HG-510C.

- Giá thành của xe đẩy hàng Sumo rất tốt, phù hợp được với nhiều đối tượng sử dụng.

Với nhiều ưu điểm vượt trội về cả thiết kế, chất lượng và giá thành, hiện nay, xe đẩy hàng Sumo được phân phối rộng rãi trên thị trường và được rất nhiều đối tượng khách hàng ưa chuộng.