BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Những thương hiệu đồng hồ dây da hàng hiệu

Những thương hiệu đồng hồ dây da hàng hiệu

Đồng hồ dây da đã không còn xa lạ đối với chúng ta, song nó cũng không phải vì vậy mà cũ kĩ, lỗi thời. NGược lại, những chiếc đồng hồ dây da hàng hiệu hiện nay đang còn được săn đón khắp mọi nơi.

Những thương hiệu đồng hồ dây da hàng hiệu

 

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Hiện nay, trên thị trường có quá nhiều chiếc đồng hồ dây da hàng hiệu được thị trường cung cấp. Nhưng nếu nói, được tin dùng nhiều nhất có lẽ đó chính là những chiếc đồng hồ dây da hàng hiệu của thương hiệu Rolex – thương hiệu Thụy Sỹ. Được đánh giá là thương hiệu đồng hồ biểu tượng cho phong cách đẳng cấp và địa vị xã hội hiện nay. Đồng hồ Rolex chính là một thương hiệu hoàn mỹ khi bạn có ý định tìm kiếm một chiếc đồng hồ dây da hàng hiệu tại đây.

Công ty dược phẩm An Thiên Gucci cũng là thương hiệu với vô số các kiểu đồng hồ dây da hàng hiệu, và các mẫu mã mới thường xuyên được ra mắt thị trường. Trong khi phần đông người sử dụng phái mạnh bị thu hút bởi thương hiệu của Rolex, thì Gucci với các mẫu đồng hồ dây da hàng hiệu của mình lại nhắm đến đối tượng sử dụng phần lớn là nữ.

Dược phẩm An Thiên Đây chính là đồng hồ dây da hàng hiệu, cao cấp dành cho nữ, với phong cách nhẹ nhàng và tinh tế, hiện đại và tự nhiên. Gucci luôn xứng đáng với sự nổi bật hiện nay.