BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Những sai lầm nên tránh khi mua gấu bông tặng nàng

Những sai lầm nên tránh khi mua gấu bông tặng nàng

Khi được tặng quà thì bất kì ai cũng thích ngay cả con gái cũng thế. Tuy nhiên khi mua gấu bông tặng nàng nhiều chàng trai lại mắc phải một số sai lầm khiến người ấy không được vui, đôi khi còn không muốn nhận chúng. Vậy những sai lầm mà bạn nên tránh là gì? Dưới đây shop quatangbian sẽ tư vấn cho bạn.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên 1. Kích thước không phù hợp

Công ty dược phẩm An Thiên Nhiều chàng trai nghĩ con gái thường thích gấu bông nên cứ tặng chúng là được. Nhưng đôi khi họ không biết rằng việc tặng một con gấu bông to hay nhỏ rất quan trọng. Bởi nó quyết định tới thái độ của người nhận. Có nghĩa là bạn hãy chọn những con gấu bông thật vừa vặn với không gian phòng ngủ của người yêu, không nên to quá sẽ gây ra cảm giác ngột ngạt, khó chịu.

Dược phẩm An Thiên 2. Mua phải loại gấu bông mà nàng không thích

Bạn hãy nhớ điều này đa phần con gái ai cũng quý thú nhồi  bông nhưng mỗi người sẽ có những sở thích khác nhau. Có người thì thích một chú chó nhồi bông, có người thì thích heo bông, cá bông và gấu bông. Cho nên khi chọn mua chúng bạn cần tìm hiểu xem sở thích của người mình yêu là gì, nếu không nàng sẽ giận và không nhận.

3. Màu sắc gấu bông không phù hợp

Con gái thì thường rất nhẹ nhàng nên hay thích những màu sắc như tím, hồng, kem. Vậy nên khi lựa gấu bông bạn đừng chọn những gam màu đen hay xám nhé, nàng sẽ rất buồn.

4. Gấu bông nhìn cũ và bẩn

Nhiều chàng trai vì tiết kiệm tiền hay vì một lí do đặc biệt nào đó mà đi mua những con gấu bông được bày bán ở vỉa hè. Mà đa phần trông chúng rất bụi bặm và có vẻ như rất cũ. Nếu tặng như thế nàng sẽ cho là bạn không tôn trọng, xem nhẹ tình cảm của hai người.

5. Cách tặng không trang trọng

Chọn được một món quà thích hợp để tặng nàng đã khó mà còn phải tặng sao cho nàng vừa ý. Đó là cả một nghệ thuật. Vậy nên bạn hãy cố gắng gói quà thật cẩn thận bỏ vào trong một cái hộp kèm theo là một tấm thiệp chúc mừng hay một bông hoa hồng nữa thì đảm bảo nàng sẽ thích mê.

6. Mua gấu bông ở đâu tốt nhất

Mua gấu bông ở đâu tốt nhất? Đó là một câu hỏi được khá nhiều người đặt ra khi muốn mua mặt hàng này. Tuy nhiên bạn đừng quá lo lắng, hãy đến với shop quatangbian đi nhé.  Đảm bảo bạn sẽ rất hài lòng đó. Vì chất lượng của gấu bông nơi đây rất tốt, mẫu mã đẹp và khi sử dụng còn không hề gây kích ứng da và tuyệt đối an toàn cho sức khỏe của mọi người.

Ngoài ra giá gấu bông ở đây cũng được đánh là khá rẻ. Nhiều năm rồi shop luôn được bình chọn là thương hiệu kinh doanh gấu bông số 1. Không chỉ thế các mặt hàng thú nhồi bông ở đây được kiểm định rất kĩ càng nên sẽ không thể có tình trạng làm giả, làm nhái. Bên cạnh đó tại đây còn có rất nhiều chương trình ưu đãi và chính sách bảo hành tương đối rõ ràng.

Trên đây là bài chia sẻ về vấn đề những sai lầm nên tránh khi mua gấu bông tặng nàng. Hy vọng bài viết sẽ cung cấp cho bạn nhiều thông tin bổ ích, lí thú. Nếu cần đặt hàng hay cần tư vấn, bạn hãy truy cập vào ngay địa chỉ trang website: quatangbian.com nhé.