BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Nhà phân phối xe đẩy hàng uy tín nhất hiện nay

Nhà phân phối xe đẩy hàng uy tín nhất hiện nay

Muốn mua được một chiếc xe đẩy hàng tốt giá thành phù hợp, xứng đáng với chất lượng của xe đẩy hàng, các cá nhân, doanh nghiệp phải chọn được một nhà phân phối xe đẩy hàng uy tín nhất trên thị trường hiện nay.

 

Bán xe đẩy hàng giá cạnh tranh


Để có thể khẳng định được thương hiệu, độ uy tín của mình trên thị trường, các nhà phân phối
xe đẩy hàng không ngừng cung cấp các loại xe đẩy hàng chất lượng, chính hãng với mức giá tốt nhất, mang đến lợi ích tối đa cho khách hàng. Hiện nay, có rất nhiều địa chỉ phân phối xe đẩy hàng uy tín, trong đó, TDC là một  trong những địa chỉ được nhiều người biết đến nhất.

TDC tự hào nhiều năm liền là địa chỉ được nhiều đối tượng khách hàng tin tưởng, đánh giá cao và thường xuyên tìm đến khi có nhu cầu tìm mua xe đẩy hàng với những chức năng cần thiết như xe đẩy hàng, xe đẩy tiền, xe đẩy Gold, xe đẩy dọn phòng, xe đẩy hành lý, xe đẩy 2 bánh, xe đẩy rượu .... sử dụng trong nhiều môi trường khác nhau như các nhà hàng, khách sạn, các nhà máy, siêu thị, bệnh viện…

Để đa dạng hóa mẫu mã cũng như phong phú về giá thành, giúp cho khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn để chọn được một loại xe đẩy hàng phù hợp nhất, TDC nhập khẩu nhiều loại xe đẩy hàng của những thương hiệu hàng đầu thế giới như Prestar của Nhật Bản, Sumo, Jumbo của Thái Lan… cùng với nhiều thương hiệu xe đẩy hàng có xuất xứ từ Việt Nam.