BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Nên sử dụng thuốc diệt chuột của Trung Quốc hay của Việt Nam

Nên sử dụng thuốc diệt chuột của Trung Quốc hay của Việt Nam

Một điều mà hầu hết mọi người đêu biết, đó chính là tình trạng hàng hóa Trung Quốc đang ngày càng xâm nhập mạnh mẽ vào thị trường Việt Nam. Nào là quần áo Quãng Châu, thực phẩm, đồ chơi trẻ em, máy móc ...

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Như vậy hàng hóa Trung Quốc ngày càng nhiều với giá cả rất rẻ mạc. Và... thuốc diệt chuột cũng không phải là ngoại lệ. Hiện nay cũng có rất nhiều thắc mắc rằng có nên mua thuốc diệt chuột của Trung Quốc hay là dùng hàng Việt Nam chất lượng cao???

 

Công ty dược phẩm An Thiên Để trả lời cho câu hỏi trên một cách chi tiết nhất thì chúng ta cần làm rõ những vấn đề sau đây.

Dược phẩm An Thiên Tại sao chúng ta lại dùng thuốc diệt chuột của Trung Quốc. Thường thì đa số các bạn nói là do thuốc ở đây quá rẻ, như vậy thì sẽ tiết kiệm được chi phí rất nhiều. Vậy, bạn không nghĩ những loại sản phẩm đó rất nguy hiểm à? và tôi nhận được câu trả lời đó là:" đã là thuốc diệt chuột thì dĩ nhiên bản thân nó đã nguy hiểm rồi, đã vậy thì hàng của nước nào chả được, mà thêm cái nữa là thuốc diệt chuột của Trung Quốc rẻ mạc, dại gì không mua mà phải dùng chi hàng Việt, vừa mất tiền mà chưa chắc đã diệt được.”

Tuy nhiên, các bạn cũng phải hiểu một điều là dù rằng nó rẻ thật đấy, nhưng so với những tác hại mà nó gây ra thì xem ra chúng ta đang có một cuộc đánh đổi rất lớn. Tôi chỉ lấy một ví dụ nhỏ sau đây là các bạn sẽ hiểu những điều tôi nói là như thế nào. Đa phần các loại thuốc diệt chuột của Trung Quốc đều ở dạng các hạt gạo nhỏ màu đỏ hoặc là hình ống nước nên rất khó phân biệt với những sản phẩm ăn uống hằng ngày của chúng ta. Nếu dùng trên chuột thì chắc chắn chuột sẽ chết ngay và luôn, còn nếu con người mà ăn phải thì sẽ dẫn đến ngộ độc, gây co giật, loạn nhịp tim hoặc tử vong chỉ tròn vòng 5 đến 10 phút. Như vậy có phải đây chính là sự đánh đổi một mạng lấy một mạnh hay không?

 

Do vậy, Các bạn nên chọn mua thuốc diệt chuột của Việt Nam mình. Vừa an toàn, vừa góp phần tăng trưởng thu hập quốc gia.