BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Nên mua bảo hiểm cho hàng hóa vận chuyển biển vì sao?

Nên mua bảo hiểm cho hàng hóa vận chuyển biển vì sao?

Vận chuyển hàng hóa bằng đường biển có nghĩa là chúng ta đang đối mặt với rất nhiều những rủi ro khác nhau, và những rủi ro này hoàn toàn có thể dẫn đến những hậu quả nghiêm trọng. Do đó, việc mua bảo hiểm cho hàng hóa chính là điều cần thiết và nên làm để có thể chia sẽ những tổn thất và thiệt hại cho mình nếu chẳng may có tai nạn vận tải xảy ra.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Với khối lượng hàng hóa lớn cùng với khối lượng của những con tàu  vận chuyển đường biển, việc điều khiển trở nên khó khăn rất nhiều đối với những người thuyền trưởng. Chính vì thế những rủi ro xảy ra trong quá trình vận tải đều rất dễ dẫn đến một kết quả xấu nhất chính là chìm tàu. Những tác động nhỏ hay những thay đổi của tự nhiên cũng có thể là nguyên nhân gây ra những tai nạn vận tải biển nghiêm trọng làm chìm tàu.

vận chuyển đường biển

Công ty dược phẩm An Thiên Khi đó, những thiệt hại là vô cùng lớn mà chúng ta không thể nào lường trước được. Khi một con tàu vận tải đường biển chìm thì tổng thiệt hại của nó có thể lên đến hàng chục, hàng trăm tỷ đồng. Và con số này không hề nhỏ để một doanh nghiệp vận tải có thể tự chịu trách nhiệm, hay chủ hàng cũng sẽ gặp nhiều khó khăn với tổn thất của mình như thế.

Dược phẩm An Thiên Do đó, chúng ta cần phải mua bảo hiểm vận chuyển đường biển cho hàng hóa của mình, cũng như cho cả con tàu vận tải và những người có mặt trên tàu. Điều này để đảm bảo khi không may có tai nạn vận tải thì thiệt hại của chúng ta có thể được chi trả bởi đơn vị bảo hiểm, giúp cho chúng ta không rơi vào những tình trạng khó khăn về tình hình tài chính kinh doanh hay thậm chí là đi đến bước đường phá sản.

Mua bảo hiểm vận chuyển hàng hóa đường biển chính là giải pháp tốt nhất giúp cho chúng ta bảo vệ lợi ích của mình thật tốt, hạn chế tình trạng tổn thất và thiệt hại quá lớn khi có những sự cố vận chuyển không hay xảy ra. Tuy nhiên ta cũng nên lưu ý rằng có những loại rủi ro không được bảo hiểm chi trả, ta cần thương lượng thêm điều khoản bảo hiểm khi ký kết hợp đồng.