BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • MCB 2P/25A 10kA BBD2252CA Panasonic

MCB 2P/25A 10kA BBD2252CA Panasonic

MCB 2P/25A 10kA BBD2252CA Panasonic là một thiết bị aptomat cao cấp, có khả năng ngắt điện cực kì nhanh chóng. Do đó, bạn hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào dòng sản phẩm này và lắp đặt MCB vào mạch điện đang sử dụng.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Những sự cố về điện có thể xảy ra bất cứ lúc nào và gây ra những hậu quả nghiêm trọng về người và của nếu như bạn không biết cách ngăn chặn kịp thời. Từ nay, hãy để MCB 2P/25A 10kA BBD2252CA Panasonic trở thành trợ thủ đắc lực giúp bạn bảo vệ an toàn cho hệ thống điện.

BBD2252CA PanasonicĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

Công ty dược phẩm An Thiên 1.  MCB 2P/25A 10kA BBD2252CA Panasonic có lớp vỏ bên ngoài bền chắc, bảo vệ an toàn và sự ổn định hoạt động cho những bộ phận bên trong. Do đó, tuổi thọ sản phẩm được kéo dài và đi đôi với sự an toàn trong quá trình hoạt động.

2. Dược phẩm An Thiên Sản phẩm có dòng cắt danh định 10kA, hiệu điện thế 240VAC và dòng điện định mức 25A.

3.  MCB 2P/25A 10kA BBD2252CA Panasonic được sử dụng tại những nơi như nhà ở, công xưởng, khu chế xuất…

4. Sản phẩm có kiểu dáng nhỏ gọn, thiết kế thông minh, hiện đại, rất tiện lợi trong quá trình sử dụng. Chỉ cần vài thao tác đơn giản là bạn có thể lắp đặt được thiết bị MCB này vào mạch điện trong nhà.

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

1.  MCB 2P/25A 10kA BBD2252CA Panasonic là một trong những thiết bị điện Panasonic được thiết kế và sản xuất theo những tiêu chuẩn nhất định. Do đó, độ bền và sự an toàn khi sử dụng sản phẩm đã đạt đến chuẩn mực.

2.  Khi sử dụng sản phẩm này, bạn có thể dễ dàng lắp đặt và nối dây vào các đầu cực một cách dễ dàng.

3.  Khả năng ngắt điện nhanh chóng là ưu điểm nổi bật nhất. Nhờ đó, bạn có thể phòng tránh được những hậu quả về người và của đặc biệt nhất là hỏa hiện do sự cố điện gây ra.

4.  MCB 2P/25A 10kA BBD2252CA Panasonic có thiết kế nhỏ gọn, thông minh, sẽ tạo tính thẩm mỹ cao trong căn nhà của bạn.

5.   Quý khách nên lắp đặt sản phẩm ở những nơi dễ tìm thấy và tránh xa tầm tay trẻ em.

MCB 2P/25A 10kA BBD2252CA Panasonic cũng chỉ là một thiết bị hỗ trợ cho hệ thống điện do vậy việc bạn phải tính toán những số liệu phù hợp cho quá trình làm việc của sản phẩm là rất quan trọng. Hãy đến với Hoàng Phát Lighting để được những chuyên viên tư vấn cặn kẽ về vấn đề này. Thêm vào đó, bạn còn có cơ hội sở hữu những thiết bị MCB chính hãng với mức giá hợp lí nhất. Hãy đến trải nghiệm sản phẩm trực tiếp tại cửa hàng chúng tôi hoặc liên hệ qua hotline để được tư vấn, hướng dẫn.

LIÊN HỆ MUA HÀNG