BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Lăn kim trị sẹo rỗ có an toàn hay không?

Lăn kim trị sẹo rỗ có an toàn hay không?

Chào bác sĩ tại thẩm mỹ viện Đông Á. Tôi là Huyền Nhung (25 tuổi), hiện đang làm nhân viên tiếp tân cho một công ty truyền thông. Công việc của tôi phải tiếp xúc với khách hàng rất nhiều. Thế nhưng điều khiến tôi lo lắng nhất đó là da mặt có xuất hiện sẹo rỗ. Những nốt rỗ không lớn nhưng có nhiều trên mặt. Tôi có nghe nói phương pháp lăn kim trị sẹo rỗ rất hiệu quả. Tôi muốn hỏi bác sĩ về phương pháp trị sẹo này. Liệu có hiệu quả và an toàn không thưa bác sĩ? (huyennhungtn@gmail.com)

Những vết sẹo rỗ xuất hiện do da mặt bị tổn thương bởi mụn trứng cá hay các bệnh ngoài da thường không gây nguy hiểm nhưng lại ảnh hưởng đến thẩm mỹ của nhiều người. Những vết sẹo này không có xu hướng giảm dần, mờ đi mà có thể phát triển lớn hơn theo thời gian. Với sự phát triển của công nghệ, nhiều công nghệ lăn kim trị sẹo rỗ đã ra đời trong đó có biện pháp sử dụng kim lăn.

Một trong những công nghệ đã có từ lâu, đặc điểm của công nghệ lăn kim trị sẹo rỗ này là người ta sẽ dùng gần 200 đầu kim siêu nhỏ với các độ dài khác nha, tạo ra các tổn thương nhẹ nhưng không phá vỡ các mô.

Tuy nhiên đặc điểm của phương pháp này là đôi khi bạn sẽ cảm thấy đau rát và khó chịu. Hiện nay có phương pháp điều trị sẹo lõm và sẹo rỗ nhanh chóng và hiệu quả đó là sử dụng công nghệ Bio Plus điều trị và làm đầy sẹo lõm và sẹo rỗ một cách nhanh chóng. Công nghệ này sẽ kích thích cơ thể làm đầy sẹo theo cơ chế tự nhiên, hình thành collagen và elastin mới giúp tái tạo tế bào da, sản sinh da mới và làm giảm sẹo.

Công nghệ này không làm ảnh hưởng đến da, không gây cảm giác đau rát nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng biện pháp này.