BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Hộp nổi đôi FN102W Panasonic

Hộp nổi đôi FN102W Panasonic

Để phục vụ cho việc sử dụng thiết bị điện của khách hàng trở nên thuận tiện, không chiếm quá nhiều không gian, hãng điện tử Panasonic đã cho ra đời hộp nổi đôi FN102W Panasonic với tác dụng làm cho 2 tổ thiết bị được bố trí gần nhau giúp việc điều khiển dễ dàng và thuận tiện hơn, sử dụng dễ dàng lắp đặt đơn giản mang đến tính hiện đại hơn cho hệ thống điện.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Ngày nay với sự phát triển của công nghệ hiện đại đang ngày càng tăng cao, thiết bị điện được người tiêu dùng lựa chọn sử dụng ngày càng nhiều và đa dạng, vì thế không gian sử dụng sẽ bị chiếm nhiều bởi những sản phẩm thiết bị này làm cho diện tích căn hộ của khách hàng trở nên thu hẹp lại.

FN102W PanasonicCông ty dược phẩm An Thiên Hộp nổi đôi FN102W Panasonic hiện nay đang được bày bán trên thị trường với những chất lượng khác nhau, người tiêu dùng khó phân biệt được sản phẩm nào sẽ đem lại sự hài lòng cho mình khi sử dụng. Nhưng đối với sản phẩm, người tiêu dùng có thể yên tâm về chất lượng cũng như thiết kế mà sản phẩm này đem lại. Sản phẩm hiện đang được chào bán tại cửa hàng Hoàng Phát Lighting với uy tín nhiều năm trên thị trường mua sắm Việt Nam.

Dược phẩm An Thiên Hộp nổi đôi FN102W Panasonic là sản phẩm được sản xuất nhằm gắn nối các hệ thống điện với nhau nhằm tạo sự tiện lợi trong việc sử dụng cũng như sửa chữa thiết bị. Sản phẩm có thể gắn nối từ 2 đến 3 thiết bị tùy thuộc vào không gian lắp đặt. Các sản phẩm thường được sử dụng kèm với hộp nổi đôi thường là ổ cắm, công tắc, cầu dao.

Đăc biệt công tắc ổ cắm Panasonic có thể phù hợp với nhiều loại nắp đậy khác nhau giúp người tiêu dùng dễ dàng sử dụng, thiết kế của sản phẩm mang tông trắng sang trọng dễ dàng phối màu tạo nên không gian thoáng mát, thanh lịch cho căn hộ của người tiêu dùng. Đặc điểm quan trọng nhất mà sản phẩm có thể đem lại cho người tiêu dùng chính là chất liệu nhựa cao cấp có thể cách điện 100%, an toàn tuyệt đối cho người tiêu dùng khi sử dụng sản phẩm, đặc biệt là trẻ em.

Sản phẩm còn có nhiều ưu điểm như có thiết kế bên trong đặc biệt giúp dễ dàng chứa đựng các thiết bị mà không làm lồi dây ra ngoài, làm mất thẩm mỹ của không gian sử dụng. Với chất liệu nhựa cao cấp, thiết bị điện Panasonic này có thể được sử dụng trong thời gian dài, an toàn với môi trường xung quanh người tiêu dùng, bảo vệ các thiết bị bên trong không bị bụi bẩn bám vào làm hư hại, cản trở khả năng hoạt động của thiết bị.

Hộp nổi đôi FN102W Panasonic đang có mặt tại cửa hàng Hoàng Phát Lighting, liên hệ đường dây nóng của công ty để được tư vấn cụ thể nhất.

LIÊN HỆ MUA HÀNG