BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Hãy chủ động diệt chuột ngay từ lúc phát hiện

Hãy chủ động diệt chuột ngay từ lúc phát hiện

Nếu bạn phát hiện có chuột trong khu vực nhà kho hay trong nhà thì hãy nhanh chóng chủ động tiêu diệt chúng. Đừng để chúng phát triển về cả mầm bênh và số lượng rồi mới nghỉ tới cách tiêu diệt chúng.


Diệt chuột thật ra cực kì đơn giản với các loại thuốc diệt chuột, vậy nên bạn không phải lo lắng gì khi gặp rắc rối với chuột. Tuy nhiên, bạn nên xử lý chúng càng sớm càng tốt và hạn chế việc phải chờ chúng phá chịu không nổi mới diệt. Vì khi bạn làm vậy nghĩa là bạn đang đối chọi với cả một đội quân.

Chuột dù có hình dáng nhỏ bé nhưng sức phá họai và độ nguy hiểm của nó lại không bé nhỏ chút nào. Ngoài căn bệnh dịch hạch thì chuột còn là tác nhân chính  làm truyền nhiễm virus Hanta và bệnh Sodoku.

Nếu virus Hanta gây bệnh suy thận, suy gan, dẫn đến tử vong thì bệnh Sodoku sẽ gây nên những  biểu hiện  như sốt rét run người, đau buốt ở vết chuột cắn trên cơ thể người bị nhiễm bệnh. Bệnh nhân còn xuất hiện các triệu chứng khác như sốt cao đột ngột, ớn lạnh. Nếu không được điều trị kịp thời và đúng cách, bệnh sẽ gây tử vong cho người nhiễm bệnh trong khoảng từ 1-2 tháng với tỷ lệ từ 6-10%.

Nếu bạn không muốn trở thành nạn nhân của các loại bệnh do chuột gây nên thì có một lời khuyên dành cho bạn là nên chủ đông diệt chuột ngay từ lúc này. Để diệt chuột có rất nhiều cách tuy nhiên mỗi cách đều có lợi thế và hạn chế nhất định. Dùng bẫy chuột thủ công sẽ giúp bạn tiết kiệm tiền tuy nhiên bạn nên xác định trước đây không phải là cách lâu dài và hiệu quả nhất.

Cách tối ưu nhất mà các chuyên gia khuyến khích bạn nên làm theo đấy chính là sử dụng các loại thuốc diệt chuột hiệu quả như Storm chẳng hạn. Thuốc diệt chuột Storm là sản phẩm của hãng Bayer đến từ Cộng hòa liên bang Đức. Với công nghệ chống đông máu hiện đại, thuốc diệt chuột Storm chắc chắn không khiến bạn thất vọng. Khả năng diệt chuột của Storm thì khó mà có loại thuốc diệt chuột nào đuổi kịp.