BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Gợi ý lắp đặt đèn thả trần phòng ngủ hợp lý

Gợi ý lắp đặt đèn thả trần phòng ngủ hợp lý

Bạn muốn căn phòng ngủ của mình trở nên thu hút và chất hơn bằng đèn thả trần. Nhưng bạn đang băn khoăn không biết nên chọn loại đèn thả như thế nào, lắp đặt đèn thả trần phòng ngủ hợp lý ra sao. Chúng tôi sẽ cho bạn một số gợi ý

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Đối với những bạn thích trang trí đèn thả ở đầu giường, vừa làm đèn ngủ, vừa có đủ ánh sáng để làm việc hay đọc sách ngay trên giường, giải phóng không gian tủ đầu giường cho các vật dụng khác. Các vị trí lắp đặt đèn thả trần phòng ngủ hợp lý còn phải nói về các yếu tố liên quan khác có trong phòng ngủ như màu sắc, hoa văn trong phòng, phong cách phòng ngủ. Tùy từng kiểu phòng ngủ mà có những thiết kế đèn thả trần phù hợp.

Gợi ý lắp đặt đèn thả trần phòng ngủ hợp lý

Công ty dược phẩm An ThiênĐối với phòng ngủ có drap trải giường có hoa văn trang trí, tông màu drap nhạt kèm theo đó là các tủ đầu giường nhỏ ở 2 bên thì chỉ cần 2 chiếc đèn thả đặt ở 2 bên đầu giường, cỡ đèn nhỏ, có thể có hoa văn trên chóa đèn hay chóa đèn hình hoa tạo điểm nhấn cho căn phòng. Với căn phòng có màu chủ đạo là ghi, xám thì ánh sáng đèn vàng sẽ phù hợp, tạo một ánh sáng nhẹ nhàng, dịu mắt cho căn phòng.

Dược phẩm An Thiên Với những căn phòng có màu đơn sắc như màu trắng thì vị trí lắp đặt đèn thả trần phòng ngủ hợp lý có thể cùng màu hay mang một màu đối lập đều được, đèn có thể có hoa văn để tạo sự khác biệt và nổi bật. Với phòng có tông màu sáng và lạnh thì bạn nên cho đèn có ánh sáng vàng để tạo sự hài hòa dịu mắt và có điểm nhấn cho phòng, với các màu tối như đen hay xám  và các tông màu nóng thì ánh sáng đèn màu trắng sẽ thích hợp hơn cho bạn.

Gợi ý lắp đặt đèn thả trần phòng ngủ hợp lý

Còn phòng ngủ được ốp gỗ màu vàng thì sao nhỉ? Các vật dụng bên trong phòng bạn đa số cũng bằng gỗ thì đèn ngủ nên chọn chóa đèn màu đen, tương thích với màu gỗ nhưng lại mang chút cá tính đối lập với căn phòng. Chút đối lập sẽ mang lại sự hiện đại cho cả căn phòng.

Lắp đặt đèn thả trần phòng ngủ hợp lý không hẳn chỉ có 1 vị trí là 2 đèn ở hai bên đầu giường, bạn có thể cho 1 chùm đèn ở giữa phòng, hoặc 1 đèn ở 1 bên đầu giường, bên kia có thể là 1 cây đèn bàn để tạo sự đối lập và hài hòa, chú ý là 2 đèn đều phải cùng mau, giống nhau về thiết kế để có sự hài hòa cần thiết.

hoàng phát lighting