BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Gia công inox chất lượng nhất tại khu vực thành phố hồ chí minh

Gia công inox chất lượng nhất tại khu vực thành phố hồ chí minh

Bến Thành Equipment hân hạnh là công ty gia công inox chất lượng và uy tín nhất tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh hiện nay.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Gia công inox có lẽ không còn là một khái niệm quá xa lạ đối với tất cả mọi người nữa, vì hiện nay nhu cầu sử dụng ngày càng nhiều, cũng như inox là chất liệu đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay bởi chúng khá đẹp cũng như tạo ra sản phẩm đem đến sự sang trọng cho không gian sống của bạn. Và do cuộc sống hiện đại đang ngày càng ưa chuộng cái đẹp cũng như nhiều mẫu mã mới lạ cho nên chúng tôi  luôn đầu tư những máy móc hiện đại nhất để phục vụ cho tất cả các nhu cầu của quý khách hàng trên cả nước.

Gia công inox chất lượng nhất tại khu vực thành phố hồ chí minh

Công ty dược phẩm An Thiên Hiện nay trên thị trường có rất nhiều công ty gia công cơ khí nói chung cũng như gia công inox nói riêng, tuy nhiên không phải công ty nào cũng có đủ uy tín và đủ máy móc để có thể gia công tất cả các mẫu mã mà quý khách hàng cần. Tuy nhiên đối với Bến Thành Equipment thì hoàn toàn làm tốt điều này thậm chí là còn làm quý khách hài lòng hơn cả sự mong đợi.

Gia công inox chất lượng nhất tại khu vực thành phố hồ chí minh

Dược phẩm An Thiên Không chỉ vậy công ty của chúng tôi còn là công ty gia công inox rẻ nhất trên địa bàn thành phố hiện tại, vì phương châm hoạt động của chúng tôi đặt chất lượng lên trên hàng đầu cho nên chúng tôi luôn tỉ mỉ trong từng khâu sản xuất. Mỗi một chất liệu cũng như một lĩnh vực gia công đều có quy trình nhất định và rõ ràng. Đặc biệt khi quý khách hàng đặt hàng không kèm theo bản vẽ công ty chúng tôi sẽ hỗ trợ quý khách về khoản này nên quý khách không cần phải bận tâm..

Inox là nguyên liệu gia công tốt nhất hiện nay bởi giá thành rẻ và độ bền cao. Inox có thể áp dụng trong nhiều nghành công nghiệp, dân dụng, nhà xưởng, xí nghiệp…inox có thể chế tạo được những sản phẩm nhỏ nhất cho đến những sản phẩm có kích thước lớn, từ những sản phẩm đơn giản cho đến các sản phẩm phức tạp.

Gia công inox chất lượng nhất tại khu vực thành phố hồ chí minh

Gia công inox không còn quá xa lạ với đại đa số chúng ta, bạn có thể tìm thấy dễ dàng các xưởng gia công inox trên địa bàn mình sinh sống hoặc đơn giản hơn là trên internet. Tuy nhiên để thuyết phục một đơn vị xưởng gia công inox gia công cho bạn những sản phẩm  đơn lẻ thì khá là khó hoặc nếu được thì giá thành sẽ rất cao. Bởi đơn giản là họ không thích làm hàng lẻ và số lượng nhỏ sẽ hao công và tốn nguyên liệu.

Điều này đã dẫn đến thực trạng nhiều cá nhân, tổ chức khó tìm được đơn vị gia công inox. Chính vì thế chúng tôi ở đây, Bến Thành Equipment là công ty chuyên nhận gia công tất cả các đơn hàng từ lớn đến nhỏ.

Với sự dày dặn về kinh nghiệm chúng tôi hiểu mình cần phải làm gì cũng như quý khách hàng đang muốn gì cho nên chúng tôi sẽ làm quý khách hài lòng hơn cả sự mong đợi. Vậy còn chần chừ gì mà không đến với Bến Thành Equipment ngay hôm nay để nhận những ưu đãi bất ngờ.

 

Bến Thành Equipment xin chân thành cảm ơn và rất mong hợp tác với quý khách.

THÔNG TIN CÔNG TY:

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ BẾN THÀNH - MST: 0314405938

Địa chỉ: 35 Đường số 3, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Hotline: (028)6279.6888 - 0902 910 918

Email: thietbibenthanh@gmail.com

Website: http://giacongcokhitphcm.com

BẾN THÀNH EQUIPMENT