BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Gia công bánh răng CNC với công nghệ tiên tiến nhất

Gia công bánh răng CNC với công nghệ tiên tiến nhất

Khi đến với công ty Bến Thành Equipment quý khách không chỉ được nhận nhiều ưu đãi bất ngờ mà đây còn là một trong những công ty gia công bánh răng nói chung và gia công bánh răng cnc nói riêng uy tín nhất trên thị trường hiện nay.

Việc gia ông bánh răng đòi hỏi phải có đủ tay nghề cũng như kinh nghiệm của người thợ lâu năm đi kèm đó là sự tỉ mỉ của người tạo nên sản phẩm. Tất cả sẽ đem đến một sản phẩm hoàn hảo đến từng chi tiết tất cả đều có tại công ty của chúng tôi. Không chỉ vậy khi gia công cơ khí nói chung cũng như gia công bánh răng cnc nói riêng tại nơi đây quý khách còn nhận được nhiều ưu đãi bất ngờ từ phía công ty gửi đến quý khách hàng.

Gia công bánh răng CNC

Gia công bánh răng CNC

Gia công bánh răng sử dụng công nghệ CNC đã phát triển từ lâu tuy nhiên việc ứng dụng vào thực tế vẫn chưa nhiều do các xưởng không chịu thay đổi hoặc cảm thấy việc gia công bằng máy cơ thông thường vẫn đáp ứng đủ nhu cầu. Tuy nhiên họ không nhận ra rằng việc gia công bằng máy cơ còn gây ra quá nhiều sai số ảnh hưởng đến chất lượng bánh răng khi đưa vào sản xuất.

Gia công bánh răng CNC

Hình ảnh đang gia công bánh răng V

Việc ứng dụng máy cơ để sản xuất bánh răng không mang lại hiệu quả cao do thời gian gia công và nhân công chiếm phần nhiều chi phí và thời gian. Đây là điểm yếu mà nhiều doanh nghiệp nhỏ họ không nhìn thấy bởi cho dù là sử dụng máy cơ hay máy CNC thì họ cũng đều là người làm nên họ không muốn thay đổi. Chỉ khi nào công việc phát triển hoặc bắt buộc thay đổi thì họ mới nhận ra rằng việc sử dụng công nghệ vào gia công cơ khí là vô cùng cần thiết và sinh lời cao, vừa có lợi cho xưởng vừa có lợi cho khách hàng.

Gia công bánh răng là một việc đòi hỏi cần sự tỉ mỉ cao cũng như đi kèm đó là máy móc hiện đại. Tất cả công ty Bến Thành Equipment đều đáp ứng đầy đủ cho quý khách hàng. Nên quý khách sẽ rất hài lòng với chất lượng sản phẩm mà chúng tôi làm ra. Khi nhận được đơn đặt hàng, nhân viên kĩ thuật bên phía công ty sẽ đảm nhận việc thiết kế mẫu trên máy tính sau đó cùng trao đổi và đưa cho quý khách hàng kiểm duyệt. Sau khi hai bên đã thống nhất với nhau thì các thợ gia công sẽ bắt tay vào việc gia công bánh răng cho quý khách.

Gia công bánh răng CNC

Bánh răng hoàn thiện

Gia công bánh răng cnc sử dụng phương pháp gia công theo phương pháp định hình. Với phương pháp này bao gồm các cách như phay định hình, xọc răng định hình hay là chuốt răng định hình. Cả ba cách này đều cho ra bánh răng có độ chính xác cao, sẽ cho ra đời bánh răng cnc với mẫu mã cực chuẩn cũng như chính xác đến  từng mi li mét.

Không chỉ vậy gia công tại công ty của chúng tôi còn có giá cả vô cùng phải chăng, hợp với túi tiền của tất cả mọi người cho nên quý khách không cần phải lo lắng về vấn đề tiền bạc.

THÔNG TIN CÔNG TY:

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ BẾN THÀNH - 0314405938

Địa chỉ: 49 Bùi Đình Túy, P24, Bình Thạnh, HCM

Hotline: (028) 6279.6888 - 0902.910.918

Website: http://giacongcokhitphcm.com

Email: thietbibenthanh@gmail.com

BẾN THÀNH EQUIPMENT