BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • game đào vàng trên biển Đông

game đào vàng trên biển Đông

game đào vàng trên biển Đông đang khéo léo đào những cục vàng lấp lánh kìa các bạn, chính là game đào vàng trên biển Đông đó! Những đồng tiền vàng cực hấp dẫn và có giá trị luôn thu hút mọi người, kể cả động vật cũng không ngoài niềm ham muốn đó. Bạn hãy giúp game đào vàng trên biển Đông một tay để đào được thật nhiều vàng các bạn nhé!

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Game Đào vàng biển Đông đã chính thức ra mắt các game thủ với phiên bản mới hoàn toàn miễn phí cho điện thoại di động. Với một giao diện hoàn toàn mới và dễ thương, khung cảnh biển Đông xinh đẹp sẽ hiện ra trước mắt các bạn. Có 3 mức độ chơi đào vàng cho bạn lựa chọn: Thường, khó, cực khó. Với chế độ chơi game Đào vàng càng khó số điểm bạn nhận được sẽ càng cao.

Công ty dược phẩm An Thiên Đặc điểm game Đào vàng biển Đông


Dược phẩm An Thiên Sau khi tải game Đào vàng biển Đông, nhiệm vụ của các bạn là hãy cố gắng kéo được những viên kim cương lấp lánh để đạt được số điểm cao nhất. Các bạn cũng đừng bỏ qua những chuỗi ngọc trai và những thùng hàng đang nổi trên mặt nước, chúng sẽ mang lại cho bạn điểm cao và những may mắn bất ngờ đấy.
Nhiều bạn hỏi tôi tại sao tôi lại yêu thích game Đào vàng biển đông đến như vậy? Bạn hãy tải game và chơi rồi sẽ tự có câu trả lời thôi hihi. Mỗi level bạn có thời gian là 60 giây. Khi kết thúc trò chơi, nếu các bạn qua màn các bạn có thể vào cửa hàng mua những vật phẩm hỗ trợ như: Đồng hồ giúp tăng thời gian mỗi level, hộp mìn giúp khi bạn kéo vào khối rong biển các bạn có thể dùng mìn để phá chúng, sách nấu ăn dùng để tăng giá trị cá bắt được ở level kế tiếp. Còn chần chừ gì nữa, hãy làm giàu cho quốc gia bằng game đào vàng biển Đông thôi. Hiện trên saigongame.com đã có phiên bản game đào vàng dành cho Android, đào vàng Java, Nokia, đào vàng iPhone, iPad, các bạn hãy lựa chọn để tải về game phù hợp nhất với "dế yêu" của mình nhé!

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Những đặc trưng game đào vàng trên biển Đông

game đào vàng trên biển Đôngcó giao diện cực kỳ dễ thương và hấp dẫn, với âm thanh sống động cùng những vật phẩm cực đẹp mắt và hữu ích giúp kéo vàng nhanh và nhiều hơn.

Các bạn hãy truy cập ngay website:saigongame.com để tải game đào vàng trên biển Đông về điện thoại di động nhé. Trên site này còn rất nhiều phiên bản game đào vàng cực hot và cực vui cho điện thoại di động đang đợi các bạn tải về để trải nghiệm như Đào vàng mùa xuân 2014, Đào vàng Noel 2013, 2014, Tom và Jerry đào vàng, Đào vàng cùng thợ mỏ, Đào vàng cùng Super Mario, Đào vàng cho dân văn phòng, Đào vàng cùng người yêu Valentine, Đào vàng cùng máy cẩu, Đào vàng trên biển Đông, Đào vàng ngoài vũ trụ, Đào vàng ở Las Vegas....

Trên website cũng có đầy đủ tất cả phiên bản danh cho mọi loại điện thoại như game Đào vàng cho iPhone, Đào vàng cho iPad, Đào vàng trên máy tính bảng, Đào vàng bằng Blackberry...
Cách chơi game Mèo Đào vàng


- Bấm phím 5 để thả dây.
- Bấm phím 8 để sử dụng các vật phẩm hỗ trợ.
- Bấm phím * để tạm dừng game.

Tải và chơi game hoàn toàn miễn phí cho điện thoại di động và hỗ trợ tất cả các dòng điện thoại Java.