BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đột phá mới với đèn pha Led trên Mercedes-Ben

Đột phá mới với đèn pha Led trên Mercedes-Ben

Đèn pha Led được ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại, tiên tiến không chỉ dùng chiếu sáng cho các không gian rộng lớn mà còn sử dụng trên Mercedes-Ben cho ra giá trị sử dụng cao, đáp ứng nhiều khách hàng khó tính trên thị trường hiện nay.

Khi các hãng xe nổi tiếng như Audi và BMW đang tranh nhau tiến tới sử dụng đèn pha Laser để bắt kịp công nghệ hiện đại thì đèn pha Led lại được Mercedes-Benz lựa chọn cho dòng siêu xe của mình.

Với thiết kế cải tiến nâng cấp cho dòng sản phẩm mới từ đèn pha Led 24 bóng lên 84 bóng tăng khoảng cách chiếu xa trên 600m tối ưu hóa tầm nhìn cho người điều khiển, giúp người điều khiển chủ động hơn trong mọi tình huống, cho chất lượng ánh sáng mạnh nhưng không làm chói loá các phương tiện ngược chiều.

Việc cải tiến đột phá mới cho đèn pha Led thương hiệu ngôi sao ba cánh khẳng định không cần đèn pha Laser, đèn pha Led vẫn có thể cho hiệu quả chiếu sáng tương đương, giữ nguyên chi phí sản xuất, đồng thời cũng ít phức tạp hơn, dễ dàng cho việc bảo trì.

Cải tiến công nghệ đèn pha Led mang lại cho dòng xe Mercedes-Benz thêm nhiều thẩm mỹ, đẩy mạnh phong cách và đặc biệt mức tiêu hao năng lượng được giảm tuyệt đối, sử dụng ít hơn 75% năng lượng so với trước kia, kéo dài độ chiếu sáng lên trên 50.000 giờ thay vì 6.000 giờ như bóng đèn Halogen. Chất lượng ánh sáng mà Mercedes-Benz sử dụng cho sản phẩm của mình bằng chất lượng ánh sáng ban ngày, kích thước nhỏ gọn, dễ dàng bố trí và thiết kế theo hình dạng khác nhau.

Khác với đèn Halogen hay Xenon trước kia, đèn pha Led lần này được sử dụng cho ánh sáng “ lạnh ” hơn do tính năng không phát ra tia bức xạ hồng ngoại, 85% đã chuyển hoá thành ánh sáng nên lượng nhiệt sinh ra không đáng kể, ngay cả khi xe chạy liên tục nhiều giờ trong đêm ta chạm tay vào vẫn thấy “mát ”.

Đèn pha Led lần đầu tiên được giới thiệu trong ngành công nghiệp ô tô vào năm 2004, và đến nay được sử dụng phổ biến bởi những ưu điểm vượt trội vốn có của mình. Mặc dù giá hơi cao nhưng hiệu quả cũng như lợi ích mà đèn pha Led mang lại thì chi phí bỏ ra ban đầu cũng xứng đáng.

Ngoài sử dụng sản phẩm cho mục đích trên, bạn còn có thể lắp đặt đèn pha cho nhiều không gian chiếu sáng ngoài trời hiện nay như sân vườn, công viên, quảng trường, khu vui chơi giải trí, chiếu sáng bảng hiệu, pano-áp phích, vv...

Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline sau đây để được các chuyên viên tư vấn, hướng dẫn đầy đủ, chi tiết và chính xác nhất trên thị trường hiện nay. Ngoài ra, bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng tại số 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP.HCM để xem qua sản phẩm.