BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đồng hồ Rado cơ chính hãng được sử dụng nhiều nhất

Đồng hồ Rado cơ chính hãng được sử dụng nhiều nhất

Đồng hồ Rado cơ chính hãng hiện đang là một trong những dòng đồng hồ có chỗ đứng nhất định trên thị trường. Kiểu đồng hồ này còn được thương hiệu tiếp tục cho ra mắt rất nhiều mẫu mới, đáp ứng nhanh chóng thị hiếu của người sử dụng hiện nay.

 




Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Bạn có muốn sử dụng các đồng hồ Rado cơ chính hãng, hãy tham khảo các gợi ý dưới đây của chúng tôi để có thêm sự chọn lựa các bạn nhé. Hiện nay, đồng hồ Rado cơ chính hãng được tin tưởng nhất trên thị trường chính là Rado DiaStar. Mẫu đồng hồ này không chỉ có ấn tượng là sử dụng hệ thống Automatic tự động mà còn có được ấn tương của phong cách thiết kế đa dạng và hài hòa của các chi tiết lại với nhau.

Công ty dược phẩm An Thiên Nói rõ hơn, đồng hồ Rado cơ chính hãng này mang đậm phong cách cổ điển với mặt đồng hồ hình hột xoài với vỏ lại được làm bằng đá sapphire, mặt kính đồng hồ cũng được làm bằng đá sapphire và được cắt góc hai bên rất là trau chuốt và tỉ mỉ. Cùng với sự hỗ trợ của các tính năng nổi bật khác như mỏ neo tự động xoay các hướng với máy tự động với 3 kim quay hiển thị với nút điều chỉnh giờ truyền thống cùng với lịch ngày tiện ích đã để lại cho người sử dụng ấn tượng sâu sắc hơn.

Dược phẩm An Thiên Như vậy, đồng hồ Rado cơ chính hãng của Thụy Sỹ này chính là một trong những mẫu đồng hồ đang chiếm lĩnh thị trường nhờ những đặc điểm vượt trội của mình, đây chính là lựa chọn lý tưởng hiện nay của hầu hết phái mạnh.