BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đối tượng thích hợp laptop IBM workstation W520

Đối tượng thích hợp laptop IBM workstation W520

Laptop IBM workstation W520 được thiết kế phù hợp để sử dụng trong công việc. Tuy nhiên, dòng sản phẩm laptop IBM workstation W520 cũng phù hợp nhất với một số đối tượng nhất định với công việc cụ thể. Sau đây là một số đối tượng tiêu biểu.

Đối tượng thích hợp laptop IBM workstation W520

Laptop IBM workstation W520 thích hợp cho người thiết kế đồ họa

Theo đánh giá chung, dòng sản phẩm laptop IBM workstation W520 rất thích hợp cho những người làm việc có liên quan đến thiết kế đồ họa. Với tính năng của màn hình cao, laptop IBM workstation W520 đã thu hút được những nhà thiết kế đồ họa, khiến cho dòng sản phẩm này của Lenovo trở thành một dòng laptop chuyên cho đồ họa.

Ở những công ty cũng như đối với các cá nhân, dòng laptop IBM workstation W520 được sử dụng với những ứng dụng mạnh mẽ, những phần mềm đòi hỏi cấu hình máy cao, và có khả năng kết nối tốt với những thiết bị hỗ trợ khác. Những đặc điểm ấy khiến dòng laptop IBM workstation W520 trở thành “con cưng” của những người sử dụng máy tính cho thiết kế đồ họa như các kỹ sư, designer, họa sĩ,…

Ngoài những tính năng đặc trưng ấy, dòng laptop IBM workstation W520 còn được định vị là dòng sản phẩm cho thiết kế đồ họa với giá tương đối rẻ. Với những tính năng ưu việt, lại có giá cả phải chăng, laptop IBM workstation W520 đã thu hút được nhiều khách hàng có nhu cầu sử dụng thiết kế đồ họa trong công việc.

Laptop IBM workstation W520 tương đối phù hợp cho người chơi game

Một người chơi game, nhất là những cao thủ chơi game, sẽ rất chú trọng đến tính năng, chất lượng máy tính để có thể đáp ứng được nhu cầu chơi game của mình. Một chiếc laptop được sử dụng để chơi gảm cần phải có cấu hình mạnh mẽ, thích ứng được với những phần mềm phức tạp hay có thể gây nặng máy.

Hơn nữa, chất lượng màn hình và loa cũng rất quan trọng. Đối với đa số những người chơi game thông thường, hình ảnh và âm thanh là thức có thể gây kích thích và tăng sự hững thú của họ đối với trò chơi. Vì vậy, đối với một chiếc laptop có độ sắc nét màn hình cao, khả năng hiển thị full HD, gam màu tốt,.. như laptop IBM workstation W520  sẽ có khả năng kích thích tốt đối với người chơi. Loa của laptop IBM workstation W520 cũng thuộc loại có chất lượng âm thanh tốt, như vậy có thể được điểm cộng trong mắt những cao thủ chơi game.

Với những tính năng trên, việc sử dụng laptop IBM workstation W520 để chơi game là hoàn toàn có thể, laptop IBM workstation W520 có khả năng đáp ứng rất nhiều loại game khác nhau và thỏa mãn nhu cầu của người chơi game. Tuy nhiên, laptop IBM workstation W520 được trang bị card rời Quadro, yếu tố này khiến dòng laptop này thích hợp để sử dụng trong công việc hơn là cho nhu cầu chơi game. Tuy nhiên, nếu muốn dùng laptop IBM workstation W520 để chơi game thì cũng không phải là không thể. Nếu như vậy, người sử dụng có thể nâng cấp card đồ họa để thích hợp với việc chơi game hơn. Card ADM hoặc Nvidia Geforce là những loại card chuyên cho việc chơi game mà các game thủ có thể thay thế cho sản phẩm laptop IBM workstation W520 của mình.