BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đèn pha led Paragon POLJ

Đèn pha led Paragon POLJ được ứng dụng trong việc chiếu sáng đường phố, công viên, sân, hành lang… với chất lượng chiếu sáng đảm bảo được nguồn sáng trung thực, rõ nét.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Đèn pha led Paragon POLJ có thân đèn làm bằng thép không gỉ,chắc chắn, bảo vệ được bộ đèn trong chắc chắn, chống lại các tác nhân ăn mòn và tránh gay thiệt hại cho chi phí mua mới trong thời gian ngắn. 

 

đèn pha Led Paragon

 

Công ty dược phẩm An Thiên Đèn có lớp kính cường lực cứng cáp, có khả năng chịu lực tốt và chống chịu được nhiệt độ cao và đảm bảo hoạt động chiếu sáng của bóng đèn Led luôn hoạt động hiệu quả.

Dược phẩm An Thiên Thời gian sử dụng bóng đèn hơn 50.000 giờ sử dụng vì vậy khách hàng tiết kiệm được một phần lớn chi phí cho việc mua bóng mới và chi phí tháo lắp trong một thời gian dài sử dụng.

Bộ đèn Led pha Paragon POLJ đường phố được sản xuất theo công nghệ hiện đại và đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế IEC, EN. Không chỉ sở hữu những ưu điểm nổi bật, sản phẩm còn có những đặc tính tốt . Đèn có lớp kính làm bằng thủy tinh cao cấp, cứng cáp tạo độ chắc chắn.

Mặt đèn làm bằng thép, thân đèn được cấu tạo bởi hợp kim nhôm, bộ tụ điện, kích và chấn lưu hỗ trợ hoạt động chiếu sáng, độ chống thấm IP bảo vệ IP65.

Sản phẩm có thông số điện áp là 220V, công suất hoạt động là 120W-240W, nhiệt độ màu là 4500-5500K.

Bóng đèn Led có mức năng lượng hoạt động hiệu quả, người sử dụng cảm thấy dễ chịu khi sử dụng và đảm bảo được mức độ chiếu sáng tức thì không gây hiện tượng chập điện, ánh sáng yếu.

Đèn có nguồn sáng êm dịu không tỏa nhiệt và lớp kính chịu được nhiệt độ cao đảm bảo được độ an toàn khi sử dụng. Chốp đèn cao cấp được làm bằng đúc cao cấp có khả năng tán quang rộng đem đến nguồn sáng hiệu quả và trung thực.

Sở hữu một chiếc đèn pha led Paragon POLJ là một sự lựa chọn sáng suôt cho người tiêu dùng. 

 

 

Email: info@hoangphatlighting.vn

Website: www.hoangphatlighting.com