BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn pha Led nguồn sáng ổn định

Đèn pha Led nguồn sáng ổn định

Đèn pha led được trang bị chip Led hiện đại cho ra nguồn sáng liên tục, ổn định phù hợp lắp đặt cho nhiều không gian ngoài trời có thời tiết khác nhau, đáp ứng nhu cầu sử dụng nguồn sáng của khác hàng hiện nay.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Đèn pha Led là thiết bị chiếu sáng ngoại thất được ưa chuộng nhất hiện nay, là bước ngoặt mới của thị trường thiết bị chiếu sáng công nghệ Led. Sản phẩm với nhiều tính năng nổi bật mang đến giá trị sử dụng cao.

Công ty dược phẩm An Thiên Đèn được thiết kế chắc chắn bởi lớp vỏ nhôm bên ngoài chất lượng cao, tránh được va chạm mạnh không xảy ra hiện tượng vỡ bộ đèn góp phần kéo dài thời gian sử dụng của thiết bị, tiết kiệm được một khoản chi phí.

Dược phẩm An Thiên Lớp vỏ hợp kim nhôm cao cấp, có phun sơn tĩnh điện còn giúp tăng tuổi thọ của đèn, tản nhiệt tốt giúp chíp Led không bị nóng trong quá trình chiếu sáng. Ngoài ra, sản phẩm còn mang đến tính thẩm mỹ cao, góp phần tạo điểm nhấn cho không gian thêm phần nổi bật, ấn tượng.

Đèn pha led có độ hắt sáng và rọi sáng hoàn hảo thích hợp cho việc chiếu sáng những nơi cần lượng ánh sáng lớn.Ngoài ra, bạn có thể kết hợp đèn pha led với một số loại đèn khác để mang đến hiệu quả chiếu sáng hiệu quả cũng như tiết kiệm chi phí hơn.

Đèn pha được thiết kế với nhiều mức công suất, kích thước cũng như đa dạng về thương hiệu như Philips, Rạng Đông, Comet hay Duhal, MPE, vv… mang đến cho người dùng nhiều sự chọn lựa phù hợp.

Ánh sáng đèn pha Led có sự phân bố đồng đều trên khắp khu vực được chiếu sáng nhờ tấm kính trợ lực trong suốt, màu sắc ánh sáng dịu nhẹ cho người nhìn không gây chói mắt, nhức mắt và các triệu chứng đau nửa đầu.

Đèn pha Led thích nghi tốt với môi trường ngoài trời, nhiệt độ cao, độ ẩm lớn không ảnh hưởng đến chất lượng chiếu sáng của sản phẩm. Bạn có thể lắp đặt đèn cho nhiều không gian khác nhau như pha rọi sân vườn, công viên, sân vận động hay chiếu sáng bảng hiệu, pano, áp phích hay các công trình, kiến trúc vào buổi tối.

Để sở hữu ngay thiết bị chiếu sáng này với mức giá tốt nhất trên thị trường hiện nay bạn có thể liên hệ với công ty qua hotline sau đây để được các chuyên viên tư vấn, hướng dẫn đầy đủ và chính xác nhất.