BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn pha Led chiếu sáng nơi công cộng

Đèn pha Led chiếu sáng nơi công cộng

Ở bất kì đâu trên dải đất hình chữ “S”, từ bên ngoài cho đến bên trong những ngôi nhà, tòa nhà…đều sử dụng đèn pha Led để chiếu sáng.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Ngoài ra, thiết bị này còn được sử dụng rất nhiều ở nơi công cộng như: trường học, sân bóng đá mini, sân bóng chuyền, bệnh viện, công viên, trên các tuyến đường…

Công ty dược phẩm An Thiên Lý do sản phẩm được ưa chuộng sử dụng ở nhiều nơi công cộng là vì: thứ nhất, đèn có cường độ chiếu sáng rất tốt và khả năng phát sáng trên phạm vi khá rộng lớn.

 

đèn pha Led chiếu sáng nơi công cộng

 

Dược phẩm An Thiên Mà các không gian công cộng thường rất rộng lớn nên việc lựa chọn sử dụng đèn pha Led cho những khu vực này là lựa chọn tối ưu nhất.

Với đặc tính trên bạn sẽ không cần sử dụng quá nhiều thiết bị đèn cho một không gian cần được chiếu sáng như khi bạn sử dụng thiết bị chiếu sáng khác.

Thứ hai, khả năng thiết kiệm điện năng tiêu thụ của thiết bị. Bạn sẽ tiết kiệm được khoản chi phí tiền điện, cũng như góp phần chung tay vào chiến dịch tiết kiệm điện năng tiêu thụ trên phạm vi quốc gia và toàn thế giới.

Thứ ba, khả năng chống chọi được với bụi, nước, va đập…Bởi những đặc thù riêng của các khu vực công cộng nên việc sử dụng đèn pha Led trong chiếu sáng là rất phù hợp.