BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn led Philips thiết kế hiện đại

Đèn led Philips thiết kế hiện đại

Đã từ lâu, đèn led Philips trở thành thiết bị chiếu sáng được tin dùng trong các gia đình bởi các tính năng vượt trội mà nó mang lại. Sản phẩm được xem là bước đột phá trong công nghệ chiếu sáng hiện đại.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Hiểu được nhu cầu mong muốn được sống trong một không gian với cách thiết bị nhất đại và tiện nghi nhất, Philips đã cho ra đời sản phẩm đèn led Philips trên thị trường. Đèn đã và đang được nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng. Đây là một trong những dòng sản phẩm làn nên tên tuổi của Philips.

Đèn led Philips chiếu sáng không gian phòng khách

 

Công ty dược phẩm An Thiên Ưu điểm của loại đèn Led Philips đó chính là độ sáng chất lượng, ánh sáng phát ra êm dịu dễ chịu không gây chói mắt và đảm bảo được ánh sáng ổn định trong thời gian dài hoạt động, không gây nên hiện tượng chập, cháy hay bất cứ hoạt động chiếu sáng kém nào ảnh hưởng đến hoạt động làm việc và sinh hoạt của con người. Cường độ chiếu sáng cũng mạnh hơn cho phép khả năng chiếu xa vượt trội lên hàng trăm mét mà không có hiện tượng nhấp nháy ánh sáng khi bậy hay góc chiếu sáng mờ dần theo diện rộng mà vẫn được dàn đều cho ánh sáng tốt nhất.

Dược phẩm An Thiên Với công nghệ mới nhất, ưu việt nhất đèn led Philips hạn chế được tình trạng tỏa nhiệt mà các loại đèn khác hay gặp phải. Lượng nhiệt tỏa ra từ loại đèn này rất hạn chế. Chính vì vậy, nó hạn chế được khả năng cháy nổ và các rủi ro mà người tiêu dùng thường phải lo lắng khi sử dụng các loại đèn khác.

Không chỉ vậy, đèn led Philips có tuổi thọ chiếu sáng cao, lên đến 30000 giờ. Đảm bảo sự đầu tư của bạn luôn là xứng đáng nhất. Tiết kiệm được lượng lớn chi phí bảo trì, thay mới và sửa chữa. Bạn sẽ không phải qua lo lắng về hóa đơn tiền điện cuối tháng nữa. Vì đây là loại đèn siêu tiết kiệm hiện nay.

Đèn led Philips chiếu sáng không gian phòng ăn

Ngoài ra, đây sản phẩm luôn được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn nhờ tính năng tiết kiệm điện vượt trội. Theo tính toán, việc sử dụng đèn led sẽ giúp tiết kiệm được 80% điện năng tiêu thụ so với các loại đèn thông thường. Chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo ở mức cao nhất.