BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn Led Philips thiết bị chiếu sáng bảo vệ mắt tốt nhất

Đèn Led Philips thiết bị chiếu sáng bảo vệ mắt tốt nhất

Trong khi việc sử dụng những chiếc bóng đèn huỳnh quang trong thời gian dài có thể ảnh hưởng không tốt tới mắt của con em bạn thì với những chiếc đèn Led Philips, bạn có thể yên tâm rằng đảm bảo đầy đủ ánh sáng cần thiết cho việc học của con em bạn.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Tật cận thị ngày càng trở nên phổ biến gây khó khăn trong sinh hoạt cũng như tốn kém cho bản thân cũng như gia đình. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến cận thị như ngồi không đúng tư thế, xem phim chơi game quá nhiều cũng như chế độ ăn uống. Bên cạnh đó, một nguyên nhân gây nên tật cận thị không thể bỏ qua đó là ánh sáng. Một nguồn ánh sáng không đủ tốt, không đảm bảo chất lượng gây ảnh hưởng không nhỏ tới mắt của con em bạn.

Công ty dược phẩm An Thiên Những chiếc đèn led Philips siêu sáng được thiết kế chống chói tối đa,  mắt của con em bạn sẽ được bảo vệ tuyệt đối. Hơn thế nữa, với công nghệ chip led hiện đại, đèn Led Philips có thể  đạt được độ sáng tối đa ngay khi bật công tắc, không nhấp nháy trong quá trình sử dụng, được thiết kế để chống chói tối đa.

 

 

Dược phẩm An Thiên Ngoài ra, việc sử dụng đèn Led Philips còn giúp gia đình bạn tiết kiệm được một khoản chi phí không nhỏ của việc tiêu thụ Nguồn ánh sáng phát ra từ Led Philips là nguồn ánh sáng tự nhiên, ổn định, hài hòa và hoàn toàn êm dịu cho mắt. Như vậy, mắt của con em bạn sẽ được bảo vệ tối đa,điện năng và chi phí thay thế mới cũng như bảo trì nhờ tuổi thọ siêu bền và ít hỏng hóc trong quá trình sử dụng. Sản phẩm Led Philips cũng là những thiết bị an toàn cho người sử dụng và thân thiện với môi trường nhờ thiết kế không chứa chất thủy ngân độc hại, không chứa các tia bức xạ nhiệt, tia cực tím, tia hồng ngoại.

Hãy gọi cho chúng tôi qua Hotline để mua về cho gia đình mình những thiết bị chiếu sáng an toàn cho mắt của gia đình bạn. Chúng tôi luôn cam kết đảm bảo chất lượng sản phẩm cũng như nguồn gốc. Đến với chúng tôi, bạn hoàn toàn có cơ hội lựa chọn chon mình sản phẩm phù hợp nhất với giá cả phải chăng nhất.