BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn Led Philips, điểm vàng của chất lượng ánh sáng

Đèn Led Philips, điểm vàng của chất lượng ánh sáng

Đèn Led Philips được trang bị chip Led siêu sáng cho ra nguồn ánh sáng cao, cung cấp nguồn ánh sáng hiệu quả để phục vụ quá trình học tập, sinh hoạt của người dùng. Ngoài ra, sản phẩm hiện nay đang được phân phối tại Hoàng Phát Lighting với mức chiết khấu tốt nhất.

Nhắc đến đèn Led Philips chắc hẳn những người tiêu dùng như chúng ta ai ai cũng thấy nó vô cùng quen thuộc bởi hàng ngày thậm chí hàng giờ hàng phút gắn liền với nó, nguồn sáng thiết yếu cho cuộc sống sinh hoạt, học tập hay trong công việc…

Đèn tuýp Led PhilipsVới mục tiêu sản xuất ra những loại bóng đèn tốt, chất lượng, đa mẫu mã và chủng loại nhằm đáp ứng nhu cầu của người sử dụng, Công ty không chỉ phân phối đèn Led Philips trên thị trường hiện nay mà còn có rất nhiều các loại bóng đèn khác nhau như bóng đèn compact Philips, bóng đèn huỳnh quang Philips, bóng đèn cao áp Philips và các loại bóng đèn philips khác. Căn cứ vào công suất của từng loại bóng đèn mà chúng ta lựa chọn sao cho phù hợp với mục đích sử dụng, áp dụng vời từng khu vực, địa điểm lắp đặt.

Nói đến chất lượng của đèn Led Philips không thể không nhắc đến sự hoàn hảo của ánh sáng tuyệt vời mà nó đem lại, cảm giác dễ chịu, nhẹ nhàng, không có hại cho thị giác và các vấn đề về sức khỏe khác. Và đặc biệt không lo ngại bị nhiễm độc hóa học thủy ngân hay các tia cực tím bức xạ…

Một điểm nổi trội nữa ở đèn Led Philips đó chính là tiết kiệm điện năng. Với ưu điểm này đèn philips đã vươn xa hơn giữ một khoảng cách lớn so với các thương hiệu bóng đèn khác trên thị trường.Từ khóa “tiết kiệm” luôn được người tiêu dùng quan tâm bởi tiết kiệm điện năng tức là tiết kiệm được chi phí sử dụng năng lượng điện vậy số tiền chi trả hàng tháng sẽ giảm.

Đèn Led Philips được sản xuất từ các dây truyền sản xuất hiện đại và nguồn nguyên liệu chất lượng cao nên đảm bảo các thiết bị bóng đèn có chất lượng cao, tiêu chuẩn quốc tế. Hơn thế nữa đèn Led Philips có độ bền sử dụng cao, tuổi thọ lớn góp phần tiết kiệm được chi phí thay lắp bóng đèn mới, giảm bớt được một khoản chi tiêu trong gia đình hay công cộng.

Sản phẩm sở hữu nhiều tính năng vượt trội hơn rất nhiều so với các dòng bóng đèn thông thường khác đang được sản xuất trên thị trường hiện nay, vì vậy nó được người tiêu dùng tin yêu và lựa chọn như một nhu cầu chẳng thể thiếu trong cuộc sống.

LIÊN HỆ MUA HÀNG