BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn Led panel đổi màu 12W DMV512 Duhal

Đèn Led panel đổi màu 12W DMV512 Duhal

Với giá thành hấp dẫn, chất lượng vượt trội và tính thẩm mỹ cao, đèn Led panel đổi màu 12W DMV512 Duhal đã dễ dàng đánh bại nhiều sản phẩm cùng loại trên thị trường để trở thành sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay của mọi nhà và mọi công trình.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Bằng không gian ánh sáng dịu nhẹ và sắc nét, đèn Led panel đổi màu 12W DMV512 Duhal một lần nữa đã chứng mình cho người tiêu dùng thấy được sự lựa chọn của mình là chính xác để mang đến giá trị sử dụng cao nhất.

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

Ánh sáng chất lượng

Công ty dược phẩm An Thiên Đèn Led panel đổi màu 12W DMV512 Duhal có chỉ số hoàn màu CRI >80 nên ánh sáng của đèn rất tự nhiên. Nguồn sáng này giúp bạn nhìn nhận mọi vật một cách sống động và sắc nét hơn rất nhiều. Ngoài ra thì quang thông đạt 1050 Lm cho phép đèn có thể có được nguồn sáng mạnh mẽ ngay cả khi công suất của nó chỉ đạt 12W.

Dược phẩm An Thiên Ánh sáng của đèn led Duhal có thể linh hoạt thay đổi qua các gam màu trung tính, vàng hay trắng bằng điều khiển thông minh. Tính năng này giúp cho đèn có thể đáp ứng mọi yêu cầu của người dùng về một không gian ánh sáng phong phú và tiện lợi nhất.

Thiết kế chắc chắn

Đèn được thiết kế với lớp vỏ bằng chất liệu nhôm cao cấp nên có độ chắc chắn rất đáng nể. Cùng với đó, lớp sơn tĩnh điện màu trắng bên ngoài của đèn không chỉ giúp nó có được độ bền theo thời gian mà còn mang đến nét thẩm mỹ rất tinh tế.

Đèn Led panel đổi màu 12W DMV512 Duhal được sản xuất theo dạng hình vuông bo góc nên nó vừa có nét cứng cỏi mà cũng có chút mềm mại rất tinh tế. Kiểu đèn âm trần này thực sự là lựa chọn tuyệt vời để bạn có thể tiết kiệm không gian sống ở mức cao nhất.

An toàn khi sử dụng

Đèn Led panel đổi màu 12W DMV512 Duhal có khả năng bảo vệ an toàn cho sức khỏe người sử dụng rất tốt. Bởi trong thành phần sản xuất của đèn không có các hóa chất độc hại.

Khi phát sáng thì đèn cũng không thải khí CO2 ra môi trường bên ngoài hay không phát ra các tia bức xạ độc hại. Đây chính là điểm để nó được mệnh danh là  thiết bị chiếu sáng “xanh” cho cuộc sống hiện đại thêm trong sạch hơn.

Không những thế, ánh sáng mà đèn phát ra là nguồn ánh sáng Led nên nó không gây chói mắt, không làm ảnh hưởng đến thị giác của người dùng. Nhẹ nhàng bảo vệ cho đôi mắt của bạn.

HƯỚNG DẪN LẮP ĐẶT

Chọn đèn Led panel đổi màu 12W DMV512 Duhal thì bạn cần phải chú ý ngắt nguồn điện trước khi lắp đặt. Bạn chú ý khoét lỗ theo dúng kích thước 155x155mm để đèn được lắp chắc chắn hơn.

Tiếp theo, nối driver với nguồn điện và tiếp đó là với dây điện rồi lắp đèn vào lỗ đã khoét. Kihi lắp thì bạn cần giữ chặt đèn và bỏ hết dây vào trong lỗ để tránh tình trạng dây lòi ra ngoài rất mất thẩm mỹ.

Đèn Led panel đổi màu 12W DMV512 Duhal có rất nhiều ưu điểm tiện lợi. Vì thế mà không có gì ngạc nhiên khi nhiều người đã lựa chọn nó cho cả nhà ở, nơi làm việc hay các công trình công cộng với không gian rộng lớn khác.