BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn Led panel 8W NNP722563 Panasonic

Đèn Led panel 8W NNP722563 Panasonic

Đèn Led panel 8W NNP722563 Panasonic được thiết kế và sản xuất với chất liệu cao cấp không chỉ mang đến nguồn sáng chất lượng, hiệu quả mà còn rất an toàn cho sức khỏe của người dùng hiện nay.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Ngày càng nhiều người dùng lựa chọn đèn Led panel 8W NNP722563 Panasonic để sử dụng trong không gian sống của mình. Sản phẩm này hiện được đánh giá rất cao vì nó có rất nhiều ưu điểm rất hiện đại và mang đến cuộc sống của bạn nhiều tiện lợi khi sử dụng.

Công ty dược phẩm An Thiên ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

1. Dược phẩm An Thiên Đèn Led panel 8W NNP722563 Panasonic có thể đáp ứng yêu cầu chiếu sáng khắt khe nhất của người dùng bởi nó được sản xuất theo công nghệ hiện đại với các tiêu chuẩn thiết kế cao nhất. Đèn có công suất 8W nhưng ánh sáng mà nó phát ra lại rất sống động có thể khiến bạn ngạc nhiên với những gì mà mình được trải nghiệm.

2. Với 2 gam màu ánh sáng là vàng và trắng thì đèn có thể khiến bạn có được các không gian ánh sáng khác nhau một khi đã lựa chọn. Ánh sáng này có nét sống động, êm dịu nhưng cũng rất mạnh mẽ. Đặc biệt là đèn không gây chói mắt hay khó chịu khi bạn sinh hoạt hay làm việc trong không gian sống.

3. Đèn Led Panasonic có nguồn sáng Led đạt chuẩn. Nó không chỉ mang đến dải ánh sáng chất lượng mà còn bảo vệ tốt cho sức khỏe người dùng. Tuổi thọ đèn lên đến 20.000 giờ chiếu sáng. Với con số này thì bạn sẽ hoàn toàn yên tâm một khi đã lựa chọn nó cho không gian ánh sáng của mình.

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

1. Đèn Led panel 8W NNP722563 Panasonic có kích thước nhỏ gọn với các chi tiết thiết kế được tối giản. Vì thế mà bạn không cần lo lắng nhiều trong quá trình lắp đặt và sử dụng. Đặc biệt, đèn có hình tròn màu trắng với kích thước mỏng nên nó không chỉ đẹp mà còn tạo điểm nhấn rất độc đáo trong mọi không gian.

2. Ưu điểm không thể không nhắc đến của đèn chính là nó có khả năng tiết kiệm đến 80% điện năng tiêu thụ so với các thiết bị chiếu sáng truyền thống.

3. Ngoài ra, đèn còn có thể giúp bạn yên tâm hơn khi nó có độ bền lên đến 20.000 giờ chiếu sáng. Với 2 yếu tố này thì đèn sẽ giúp bạn tiết kiệm không chỉ là tiền điện hàng tháng mà còn là tiền thay mới hay sửa chữa đèn. Vì thế mà sản phẩm này sẽ là giải pháp kinh tế đáng để bạn cân nhắc trong không gian sống hiện đại của mình.

4. Đèn Led panel 8W NNP722563 Panasonic có thể lựa chọn lắp đặt trong nhiều vị trí và không gian khác nhau. Ví du như: Nhà ở, ác khu trưng bày sản phẩm khách sạn, showroom nội thất,  văn phòng công ty

 

HOÀNG PHÁT LIGHTING