BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn Led ốp trần D LN03L 270/14W Rạng Đông

Đèn Led ốp trần D LN03L 270/14W Rạng Đông

Nếu bạn đang cần tìm một bóng Led vừa chất lượng, an toàn, vừa thông minh lại còn thông minh thì đèn Led ốp trần D LN03L 270/14W Rạng Đông là một sản phẩm có thể đáp ứng được nhu cầu đó của bạn và những người thân.

Với ưu điểm vượt trội là có khả năng chống bụi giúp bạn có thể an tâm chọn lựa để chiếu sáng cho các vị trí như cầu thang, hành lang nhà hay ở các văn phòng, hoặc đèn còn có thể giúp không gian bạn cần trang trí trở nên sang trọng hơn. Đèn Led ốp trần D LN03L 270/14W Rạng Đông không chỉ vượt trội về chất lượng mà giá cả lại rất hợp lý.

Đèn led ốp trần 14w Rạng ĐôngĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

1.  Đèn Led ốp trần D LN03L 270/14W Rạng Đông được làm từ nhựa chất lượng cao, thân đèn được sơn lớp tĩnh điện giúp chống được sự rò rỉ đảm bảo được sự an toàn cho người dùng.

2.  Sử dụng chip Led samsung có hiệu suất chiếu sáng cao.

3.  Đèn Led ốp trần D LN03L 270/14W Rạng Đông được thiết kế với công suất 14W, điện áp 220V, phù hợp với hệ thống điện nước ta.

4.  Quang thông lên đến 910lm, khi chiếu sáng đèn cho ra ánh sáng trắng và ánh sáng vàng, nguồn sáng ổn định, không bị nhấp nháy.

5.  Các sản phẩm của Rạng Đông đều mang tính an toàn cho người dùng, khi sử dụng đèn led Rạng Đông không cho ra các tia tử ngoại có hại cho da và thị giác ngoài ra đèn không chứa thủy ngân hay các chất độc hại vừa an toàn cho người dùng vừa đảm bảo được tính thân thiện với môi trường.

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

1.  Đèn Led ốp trần D LN03L 270/14W Rạng Đông có chất liệu thân đèn làm từ nhựa cao cấp, giảm bỏ tỉ lệ thiệt hại khi có sự cố va chạm.

2.  Tiết kiệm được đáng kể lượng điện năng tiêu thụ, tuổi thọ cao hơn các bóng truyền thống.

3.  Thiết kế gọn nhẹ, thân mỏng giúp tiết kiệm được đáng kể không gian và công sức lắp đặt. Thích hợp dùng trong các vị trí nhà ở, văn phòng, nhà hàng, khách sạn….

4.   Khắc phục được nhược điểm của các loại đèn truyền thống là ít bị tỏa nhiệt ra xung quanh tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng.

5.  Đèn Led ốp trần D LN03L 270/14W Rạng Đông không chứa các chất độc hại, các tia ảnh hưởng đến thị giác, giúp bạn yên tâm khi sử dụng, cũng như tin tưởng hơn khi chọn lựa cho gia đình, cơ quan mình một sản phẩm vừa an toàn, vừa tiết kiệm như thế.

6.  Đèn Led ốp trần D LN03L 270/14W Rạng Đông thích hợp dùng cho các không gian như cầu thang, phòng họp, phòng đợi,… hoặc thậm chí có thể trang trí cho không gian của bạn, giúp không gian trở nên hiện đại và sang trọng hơn.

Đèn led trang trí phòng ngủ

LIÊN HỆ MUA HÀNG