BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn led gắn nổi vuông 6w CED 221- 6D Comet

Đèn led gắn nổi vuông 6w CED 221- 6D Comet

Cùng với nhu cầu mua đèn led ở mức giá trung bình của người tiêu dùng thì đèn led gắn nổi vuông 6w CED 221- 6D Comet là một sản phẩm phù hợp nhất.
Ngày nay đèn led đã thật sự len vào từng ngõ ngách đời sống của con người, đặc biệt là trong công nghệ ngành chiếu sáng.  
 
 
 
Với loại đèn led gắn nổi vuông 6w CED 221- 6D Comet này thích hợp cho hệ thống chiếu sáng ở hành lang, ban công, cầu thang hay các phòng trong gia đình như phòng ăn, phòng ngủ, phòng khách.  
 
 
 
 
 
 
 
Với thiết kế mềm mại, sang trọng, kết hợp miếng chống chói nên ánh sáng đèn phát ra dễ chịu, ánh sáng sáng gấp đôi so với đèn compact có cùng công suất. Bề ngoài sáng sang trọng. Khác với các loại đèn led khác trên thị trường là giá thành rẻ nhưng đi kèm với chất lượng kém.  
 
 
 
Đối với đèn led Comet này thì ngược lại giá thành rẻ cộng với chất lượng đảm bảo. Nhìn bên ngoài các bạn có thể đánh giá được chất lượng đèn. Đèn led 6w có hai màu đó là trắng và vàng cho bạn thoải mái lựa chọn màu ánh sáng cho không gian của mình.
 
 
 
Mọi người mua về đa số thường lo lắng về công suất của đèn bao nhiêu? Có sáng mạnh hay không? Có tiết kiệm được điện năng hay không? Vâng đa số người tiêu dùng đều nghĩ như vậy, vì thế xin thưa với tất cả các bạn khi bạn sử dụng đèn led 6w này thì yên tâm công suất đèn từ 6w đến 18w ánh sáng chiếu ra không ảnh hưởng nhiều đến mắt nhưng vẫn đảm bảo độ rõ của ánh sáng cho các bạn học và làm việc.  
 
 
 
Điều đặc biệt hơn hết là khi bạn sử dụng đèn led của công ty chúng tôi thì cứ yên tâm về mặt tiết kiệm điện năng nhé. Bởi kích thước đèn không quá lớn cùng với công suất vừa phải không làm tốn điện cho các bạn khi sử dụng là bao nhiêu.  
 
 
 
 
 
 
 
Khi hoạt động ánh sáng không bị rung và không nhấp nháy cả khi điện áp không ổn định và cả khi bạn bật đèn lên đèn sẽ sáng ngay mà không phải chờ đợi lâu. Đồng thời vỏ được sơn tĩnh điện trên chất liệu nhôm dày chắc chắn so với các loại khác bán trôi nổi trên thị trường.  
 
 
 
Đèn led gắn nổi 6w ced 221 – 6d comet đem lại cho bạn sự hài lòng tuyệt đối. Hãy đến với công ty hòang phát chúng tôi bạn sẽ rinh ngay cho mình một sản phẩm như mông muốn mà không phải ngại vấn đề gì, từ giá cả cho tới chất lượng sản phẩm.