BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn Led downlight 12W AT04L Rạng Đông

Đèn Led downlight 12W AT04L Rạng Đông

Đèn Led downlight 12W AT04Lcủa Rạng Đông là dòng sản phẩm đèn thế hệ mới với những tính năng ưu việt tiết kiệm điện cũng vượt trội hơn đèn sợi tóc hay compact.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Rạng Đông là một thương hiệu nổi tiếng và quen thuộc trong giới thiết bị chiếu sáng, chắc hẳn nhà nhà người người đều nghe về đèn led Rạng Đông. Ngoài thương hiệu lâu năm thì chất lượng sản phẩm của đèn led Rạng Đông luôn đứng hàng đầu với công nghệ hiện đại và sản phẩm có tuổi thọ khá cao, điển hình như đèn Led downlight 12W AT04L Rạng Đông là một sản phẩm khá vượt trội về tính năng lẫn thiết kế.

Công ty dược phẩm An Thiên ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

Đèn led downlight 12W AT04L Rạng Đông

Dược phẩm An Thiên 1.  Sử dụng chip led công nghệ cao của Samsung một hãng điện tử uy tính thì chúng ta càng yên tâm hơn về tính năng tiết kiệm điện của đèn led Rạng Đông.

2.  Đèn led Rạng Đông đã loại bỏ hầu hết các chất độc hại đến người tiêu dùng trong quá trình sử dụng nhằm đem đến cho khách hàng những sản phẩm an toàn nhất có thể.

3.  Đèn được thiết kế tròn và mang màu ánh sáng trắng nên nhìn chung tổng thể của đèn led Rạng Đông Downlight này sang trọng mang lại ánh sáng tươi mới cho không gian nhà của bạn.

4.  Đèn led Rạng Đông được cấu thành từ nhôm trán lớp nano bên ngoài làm tăng khả năng chịu được ngoại lực tác động vào cũng như độ bền của sản phẩm theo thời gian.

5.  Thiết kế của đèn Led downlight 12W AT04L Rạng Đông có nguồn rời khiến sản phẩm trở nên thanh thoát hơn phù hợp với nhiều không gian.

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

1.  Đèn Led downlight 12W AT04L Rạng Đông có điện áp phù hợp với mạng lưới điện Việt Nam cho chất lượng nguồn sáng ổn định không bị chập chờn.

2.  Chất lượng nguồn sáng cao, tốt cho mắt người tiêu dùng tránh các bệnh về mắt cho trẻ em và người lớn tuổi.

3.  Tích hợp chip led hiện đại của Samsung làm tăng khả năng tiết kiệm điện năng cho nhà bạn, bạn có thể yên tâm sử dụng đèn led Rạng Đông mà không lo lắng về tiền điện hàng tháng.

4.  Thiết kế mang tính thẩm mỹ cao do nguồn được thiết kế rời nên sản phẩm trở nên mỏng hơn nhiều, tinh tế hơn làm tăng độ sang trọng cho không gian nhà của bạn.

5.  Do tiết giảm đi nhiều chi tiết dư thừa nên đèn Led downlight 12W AT04L Rạng Đông trở nên nhẹ hơn, nhỏ gọn hơn điều này sẽ phù hợp cho phaí yếu có thể tự lắp bóng đèn khi có sự cố bóng hư hỏng.

LIÊN HỆ MUA HÀNG