BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Dấu hiệu nhận biết ổn áp lioa bị hỏng

Dấu hiệu nhận biết ổn áp lioa bị hỏng

Ổn áp lioa không phải lúc nào cũng ổn áp, đó là khi bạn giật mình nhìn vào đồng hồ Volt (điện ra) của ổn áp nhà mình thấy quá cao 300V – hoặc chỉ có 100V – 150V đó là khi ổn áp của bạn cần đến “bác sĩ” rồi đấy.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Dưới đây là những dấu hiệu bạn có thể nhìn thấy hoặc kiểm chứng trực tiếp như máy ổn áp Lioa không có tác dụng ổn áp, không có điện ở đầu ra của máy ổn áp; khi làm việc máy phát ra tiếng lạ, hoặc rú to; aptomat của máy bị sập, nhảy số liên tục.


Công ty dược phẩm An Thiên Để khắc phục sự cố này, việc đầu tiên là bạn ngắt aptomat trước mặt máy, sau đó bật lại nếu điện tăng lên, giảm xuống không đáp ứng đủ 220V hãy tháo ra và liên lạc ngay với nhân viên kỹ thuật hoặc trung tâm bảo hành.

 

 

 

Dược phẩm An Thiên Cũng có thể máy trục trặc, sự cố do người sử dụng không hiểu biết nguyên tắc sử dụng ổn áp hoặc quá cẩn thận, cần đảm bảo đã tắt aptomat khi ra khỏi nhà, không rút các phụ tải đang sử dụng, hoặc do máy ổn áp lioa dùng lâu ngày, không bảo dưỡng dẫn đến hiện tượng bụi bẩn, dầu mỡ bám dính vào máy.


Các lỗi đó do vô tình hoặc cố ý làm hỏng ổn áp, các bạn hãy liên lạc với nhân viên kỹ thuật của chúng tôi với đội ngũ kỹ thuật, thạc sĩ chuyên ngành điên tử tự động hóa có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực ổn áp và điện tử.


Việc bảo quản tốt ổn áp đem lại hiệu quả sử dụng tốt cho các thiết bị điện, đồng thời nói rõ được nguyên nhân chính của việc bảo vệ thiệt hại tài sản và các thiết bị điện tiêu dùng.