BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đánh giá laptop Dell Workstation M7510

Đánh giá laptop Dell Workstation M7510

Dòng máy tính trạm cac cấp – laptop Dell Workstation M7510 là một trong số những chiếc laptop được các tín đồ công nghệ săn lùng nhiều nhất hiện nạy bởi những cải tiến ưu việt.

Đánh giá laptop Dell Workstation M7510

Về phần thiết kế, laptop Dell Workstation M7510 có phần thiết kế khá đẹp mắt với các góc cạnh được bo tròn, mang lại vẻ ngoài mềm mại, tinh tế cho người sở hữu. Vỏ ngoài của máy được chế tạo từ chất liệu nhựa, bên trên dược phủ một lớp carbon chắc chắn, đảm bảo khả năng chịu lực và va chạm tốt, chống bụi, chống trầy khá tốt. Tuy có phần cải tiến hơn dòng Dell Precision M4800, nhưng thiết kế phần thân của dòng máy này vẫn không mấy cải thiện hơn về độ mỏng nhẹ. Máy có trọng lượng 2.78 kg cùng các số đo 37.8x26.1x2.78. Vì đây là thiết kế đặc trưng ở các dòng máy tính trạm ưu tiên hiệu năng hoạt động hơn là thiết kế nên Dell Workstation  không thể so sánh với các dòng máy phổ thông khác ở đặc tính mỏng nhẹ.

Màn hình của chiếc laptop Dell Workstation M7510 được trang bị màn hình 15.6 inch,có độ phân giải Full HD 1920x1080 pixel, cùng lớp chống chói Anti – Glare giúp bảo vệ mắt cho người sử dụng và có khả năng tạo góc nhìn linh hoạt. Laptop Dell Workstation M7510 có khả năng tái hiện màu sắc khá tốt, độ tương phản cao mang đến người dùng những trải nghiệm hình ảnh sắc nét. Như các thiết kế từ trước đến nay của thương hiệu máy tính xách tay đến từ Mỹ Dell, nhà sản xuất cho phép người dùng lựa chọn những cấu hình máy phù hợp với túi tiền và nhu cầu sử dụng, chiếc laptop Dell Workstation M7510 cũng có đa dạng các tùy chọn màn hình như màn hình phiên bản UltraSharp Premium Panel Guarantee với độ tái hiện màu sắc gốc đạt 72% color gamut hoặc UltraSharp Premier Color Wide đạt 100% color gamut.

Bàn phím và touchpad có cấu tạo khá cổ điển với các nút trỏ chuột track stick cùng hai nút nhấn trái - phải bên dưới. Bàn phím có khả năng chống tràn kết hợp với đèn nền với hai mức độ sáng tối tùy chỉnh rất thuận tiện cho người sử dụng khi làm việc ở môi trường có độ sáng tối khác nhau. Phần touchpad khá rộng rãi với độ nhạy cao giúp các thao tác trỏ chuột di chuyển một cách dễ dàng.

Về hiệu năng sản phẩm, thật không lấy làm khó hiểu khi nói rằng dòng máy này là thiết kế trong mơ của rất nhiều người dùng bởi cấu hình mạnh mẽ với chip Intel Core i5 – 6300HQ 2.3GHz, ổ cứng có khả năng lưu trữ cực lớn lên đến 1TB cho không gian lưu trữ thoải mái. Laptop Dell Workstation M7510 được trang bị card đồ họa Quadro M1000M với 2GB GDDR5 có thể xử lý tất cả các thao tác chỉnh sửa hình ảnh, thiết kế 3D trơn tru nhất. Như vậy, nếu đem so sánh với các thiết kế ra đời trước đây thì laptop Dell Workstation M7510 có điểm 3D mark cao hơn khoảng 18%, tuy nhiên xét về độ hoạt động của CPU thì Dell Workstation  M7510 khá hạn chế vì chúng chỉ được trang bị chip Intel i5 có hiệu năng chỉ vào mức trung bình.

Bài viết này là những đánh giá chung về một số đặc điểm của chiếc laptop Dell Workstation M7510 mà bạn có thể tham khảo thêm. Hy vọng sẽ hữu ích cho những bạn đang và sẽ chọn mua cho mình một chiếc laptop.