BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đánh giá chiếc đồng hồ omega planet ocean đẳng cấp cho phái mạnh

Đánh giá chiếc đồng hồ omega planet ocean đẳng cấp cho phái mạnh

Đồng hồ planet ocean là một trong những phiên bản đồng hồ omega cực kì ấn tượng dành cho nam giới với 4 chút giờ, một lịch và tần 3 cái đồng hồ với chức năng khác nhau. Đặc biệt kim đồng hồ được thiết kế hình mũi tên cực kì mạnh mẽ.

 




Planet ocean là mẫu đồng hồ hồ đáng giá cả một gia tài cho những ai muốn sở hữu nó. Đây là một mẫu đồng hồ omega có giá bán trên thị trường vượt quá mốc 100 triệu đồng. Có thể nói rằng đẳng cấp của chiếc đồng hồ omega planet ocean có thể biến một người bình thường trở thành một người đẳng cấp trong mắt người khác nếu như ai đó hiểu và biết được giá trị của chiếc đồng hồ omega planet ocean này.

Điểm đặc biệt của chiếc đồng hồ omega planet ocean là không chỉ giúp người đeo nó xem giờ như bình thường mà còn có thể “nghịch” với chiếc đồng hồ với nhiều chức năng khác nhau mà không phải chiếc đồng hồ nào cũng thiết kế ra được. Với sự sáng tạo trong việc lồng các chức năng lại với nhau cùng với vỏ quanh đồng hồ có thể xoay vòng tròn trên mặt đồng hồ để hẹn giờ theo phong cách đơn giản nhưng có thể tăng sự thú vị khi sử dụng chiếc đồng hồ omega planet ocean này.

Hiện nay, để có thể mua planet ocean bạn cần phải đặt hàng từ Thuỵ Sỹ về với giá bán vào khoản gần 5,800 USD. Đây là một mức giá gần bằng một gia tài và không phải ai cũng có thể sở hữu được chiếc đồng hồ omega planet ocean n
ày