BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đặc điểm của kem triệt lông Kalo

Đặc điểm của kem triệt lông Kalo

Khi bàn về vấn đề kem triệt lông, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến sản phẩm kem Kalo đang rất nổi tiếng và nhiều người biết đến hiện nay. Vậy sản phẩm này có đặc điểm gì mà lại nổi như thế.

Giải pháp triệt lông nào hiệu quả nhất

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Đến nay, vẫn còn không ít người tò mò về hiệu quả, cách sử dụng cũng như đặc điểm của sản phẩm kem triệt lông Kalo. Khi chọn cho mình một loại kem triệt lông nào đó, Kalo sẽ là sản phẩm mà các bạn gái nghĩ ngay đến đầu tiên.

Công ty dược phẩm An Thiên Kem tẩy lông vĩnh viễn Kalo là một phương pháp tẩy lông vĩnh viễn hiệu quả đến 90% trong việc loại trừ những sợi lông không mong muốn, mang lại làn da mịn màng cho bạn.

Dược phẩm An Thiên Khi tẩy lông bằng kem tẩy lông vĩnh viễn Kalo, khác với các phương pháp thông thường như cạo lông, hay waxing lông, lượng lông cơ thể sẽ giảm đáng kể sau mỗi lần sử dụng kem triệt lông là từ 65 đến 75%, và sau một thời gian ngắn phải tiến hành tiếp tục ( khoảng từ 5-6 tuần), nhưng lượng lông cơ thể sẽ giảm và mỏng nhạt đi rõ rệt

Sử dụng kem tẩy lông vĩnh viễn Kalo thật sự tiện lợi và dễ dàng, bạn không phải sử dụng kem tẩy lông hàng ngày mà chỉ cần sử dụng 3 lần ngày đầu tiên sử dụng kem tẩy lông, và 3 lần ngay ngày hôm sau đó. Sau 5-6 tuần thì lại tiếp tục sử dụng.

Khi sử dụng kem triệt lông vĩnh viễn Kalo, hoạt chất trong kem sẽ thấm vào chân lông, chất hữu cơ trong kem tẩy lông trung hòa các yếu tố sinh trưởng của lông ( chủ yếu là lưu huỳnh) làm ức chế quá trình sinh trưởng của lông chân, làm lông chân không mọc trở lại. Bởi vậy mà lông sẽ giảm rõ rệt sau 6 tháng sử dụng sản phẩm, lông sẽ hoàn toàn biến mất.

Sau mỗi lần wax và áp dụng KALO như trên, lông sẽ yếu đi, mảnh hơn và mọc chậm hơn rồi dần dần không mọc lên nữa. Khi lông không mọc lên nữa, bạn không cần phải dùng sản phẩm nữa. Kem tẩy lông vĩnh viễn Kalo rất an toàn vì nó chiết xuất từ hợp chất hữu cơ thiên nhiên, vì thế nó không gây dị ứng và mẫn cảm với những người có làn da nhạy cảm.

Sản phẩm sử dụng được cho cả nam và nữ.