BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đặc biệt sốc với sự giảm giá 70% cho dịch vụ triệt lông vĩnh viễn

Đặc biệt sốc với sự giảm giá 70% cho dịch vụ triệt lông vĩnh viễn

Dịch vụ triệt lông vĩnh viễn được giảm giá cực sốc trong thời gian tới đây với chương trình khuyến mãi lên tới 70%. Một chương trình khuyến mãi cực lớn trong năm giúp cho nhiều chị em phụ nữ có thể làm đẹp một cách dễ dang với chi phí vô cùng thấp.

triệt lông

 

 

Nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ luôn luôn có nhưng không phải lúc nào cũng có người thực hiện được. Và vấn đề và giá cả của dịch vụ luôn luôn là vấn đề mà chị phải phân vân khi mà giá cả làm đẹp luôn luôn ở mức độ quá cao so với thu nhập bình quân của người Việt Nam. Nhưng với khuyến mãi đặc biệt sốc với 70% cho dịch vụ triệt lông IPL tới đây thì chị em có thể tha hồ triệt những vùng lông khó chịu từ xưa đến nay vẫn bu bám trên cơ thể của mình.

Công nghệ triệt lông vĩnh viễn IPL là công nghệ triệt lông hàng đầu thế giới với việc sử dụng loại ánh sáng trắng để có thể loại bỏ những sợi lông cứng đầu nhất trên cơ thể. Công nghệ này không những an toàn mà hiệu quả được đảm bảo tới 99%. Đây là một trong những công nghệ triệt lông vĩnh viễn phổ biến nhất tại các trung tâm làm đẹp cao cấp trên thị trường.

Việc giá cả của những khoá trị liệu triệt lông vĩnh viễn luôn là vấn đề nan giải cho những chị em gặp vấn đề cả về tiền lẫn về lông. Nhưng với đợt khuyến mãi siêu việt tới 70% cho dịch vụ triệt lông vĩnh viễn cùng với việc giảm giá cho một số loại dịch vụ làm đẹp khác nữa sẽ khiến bạn dễ dàng sử đụng dịch vụ làm đẹp hơn mà không quá lo lắng về tiền bạc. Vì giá khuyến mãi quá sốc nên chương trình khuyến mãi cũng chỉ vỏn vẹn có 1 tháng. Không biết thời gian khuyến mãi ngắn như vậy chị em có rãnh thời gian để tham gia hay không.