BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Cùng Traveloka.com Khám phá 4 điểm đến miễn phí “cực đẹp” tại Vũng Tàu

Cùng Traveloka.com Khám phá 4 điểm đến miễn phí “cực đẹp” tại Vũng Tàu

Vũng Tàu – được mệnh danh “Đà Lạt Biển” của Việt Nam. Tại đây hội tụ rất nhiều vẻ đẹp từ cổ kính đến hiện đại. Bạn có thể chiêm ngưỡng từ Tượng Chúa Kitô, Hải Đăng Vũng Tàu đến Biển Phước Hải, Hồ Cốc…Đặc biệt đến với những địa điểm này bạn sẽ không mất một đồng phí vé vào cửa nào.

Thuận lợi hơn nữa dành cho bạn đó là Traveloka.com - địa chỉ website du lịch trực tuyến tin cậy hàng đầu Đông Nam Á giúp bạn đặt phòng Khách sạn Vũng Tàu với giá rẻ, đầy đủ tiện nghi, với thủ tục nhanh gọn, ngoài ra còn có chương trình khuyến mãi lên tới 30% tương đương 500.000VND. Tất cả đều trở nên dễ dàng cho bạn trong chuyến du lịch này.

Cùng Traveloka.com trải nghiệm chuyến du lịch Vũng Tàu


 Ngắm nhìn Tượng Chúa Kitô - Biểu tượng của Thành phố Vũng Tàu

Bất cứ ai đến với Vũng Tàu cũng không quên dừng chân tham quan Tượng Chúa Kitô.  Đây được xem là biểu tượng của thành phố Vũng Tàu, đồng thời cũng là địa điểm check in ấn tượng nhất mà du khách thường chọn khi ghé thăm nơi đây. Tượng Chúa Kitô được xây dựng năm 1974 và nằm trên đỉnh Núi Nhỏ của thành phố Vũng Tàu.

Traveloka.com đưa bạn chạm tới biểu tượng của Vũng Tàu

Đứng từ cánh tay của Tượng Chúa Kitô bạn có thể ngắm biển, núi non xanh tươi, những mái nhà nhấp nhô phía trung tâm thành phố và cả hàng loạt những khách sạn Vũng Tàu gần biển…. Cảm giác ấy tuyệt vời như một món quà ý nghĩa bạn có được sau khi chinh phục một chặng đường dài với cả ngàn bậc thang.


Đứng từ ngọn Hải Đăng cảm nhận toàn cảnh vẻ đẹp Vũng Tàu

Nằm tại đỉnh núi Nhỏ của thành phố Vũng Tàu. Muốn chinh phục được đỉnh tháp, bạn phải men theo một con đường hầm được xây kiên cố trong ngôi nhà hai tầng vốn là nơi cư trú và sinh hoạt của những người gác hải đăng.

Đồng hàng cùng Traveloka.com chinh phục ngọn Hải Đăng Vũng Tàu

Đứng tại đỉnh Hải Đăng, bạn có thể thu vào tầm mắt cả thành phố Vũng Tàu ẩn hiện trong sương, các bãi tắm hình lưỡi liềm, núi Minh Đạm xanh ngát. Hay nhìn xuống ngay bên dưới, cả rừng hoa sứ rực sáng làm nổi bật nét kiên cố, vững chãi của toàn bộ cụm tháp.

Lang thang dọc Biển Phước Hải tận hưởng không khí trong lành

Rời thành phố Vũng Tàu dọc theo quốc lộ 44 khoảng 16km là bạn có thể đến với biển Phước Hải. Nằm ngay dưới chân núi Minh Đạm, biển Phước Hải mang vẻ đẹp hoang sơ, tự nhiên dành cho những người thích tắm biển và hóng gió vào mỗi buổi chiều.

Cùng Traveloka.com cảm nhận vẻ đẹp hoang sơ của Biển Phước Hải

Đến với  Biển Phước Hải bạn có thể tắm mát trong làn nước biển trong xanh, ngoài ra đừng quên mua ngay những đặc sản biển như cua, ghẹ, tôm, mực, bạch tuộc...của ngư dân để chế biến và ăn ngay trên biển. Đó là những kỷ niệm để lại dấu ấn cho bạn trong chuyến du lịch Vũng Tàu.

Tham quan Hồ Cốc điểm du lịch mới của Thành Phố Biển Vũng Tàu

Nếu đã quen với bãi biển bao la sóng thì khi đến Hồ Cốc, bạn sẽ ngạc nhiên bởi vẻ đẹp bình dị, nhẹ nhàng nhưng lại có sức hút và mê hoặc bất cứ ai.

Cùng Traveloka. com đến với Hồ Cốc địa điểm chụp ảnh cưới “cực chất”

Bạn có thể lựa chọn hình thức tản bộ dưới bóng mát của hàng dương, tạo dáng bên những tảng đá cho những shoot hình ấn tượng. Vào những buổi chiều lộng gió, được ngồi trên những tảng đá nhô ra biển nhỏ to chuyện trò, hít thở vị mằn mặn của biển trong lúc ngắm hoàng hôn, ngắm những đợt sóng thi nhau vỗ bờ, thật là một cảm giác tuyệt vời, đầy lãng mạn.

Với nhiều trải nghiệm thú vị, bạn có thể tìm đến thiên đường du lịch Vũng Tàu để khám phá những điểm đến tuyệt vời của thành phố này.

Bạn đang cảm thấy khó khăn trong việc tìm kiếm Khách sạn Vũng tàu để nghỉ dưỡng, thuận tiện cho việc di chuyển đến các địa điểm? Đừng lo Book phòng Khách sạn Vũng Tàu sớm tại Traveloka.com – website uy tín nhất khu vực Đông Nam Á cũng là giải pháp cực kỳ hữu ích giúp bạn tiết kiệm được thời gian và tiền bạc. Hãy để Traveloka.com đồng hành cùng bạn trong những chuyển du lịch. Chúc bạn có một chuyến vui chơi tại Vũng Tàu thật ấn tượng.