BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Công tắc đồng hồ Panasonic TB38809NE7

Công tắc đồng hồ Panasonic TB38809NE7

Panasonic là một trong những thương hiệu chuyên sản xuất và phân phối các loại sản phẩm điện dân dụng, điện công nghiệp chất lượng cao. Và công tắc đồng hồ Panasonic TB38809NE7 là một trong những thiết bị điện cao cấp, một giải pháp hoàn toàn mới cho hệ thống điện hiện đại.

Tại sao công tắc đồng hồ Panasonic TB38809NE7 lại được ưa chuộng đến như vậy? Câu trả lời nằm trong chính những ưu điểm tuyệt vời mà sản phẩm có thể mang lại trong suốt quá trình sử dụng. Không chỉ nhờ vào thiết kế hiện đại bên ngoài mà loại công tắc này đã chinh phục người dùng cũng nhờ vào chất lượng, độ an toàn, khả năng tiết kiệm điện và rất nhiều những ưu điểm khác.

Công tắc ổ cắm PanasonicĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

1. Công tắc đồng hồ Panasonic TB38809NE7 được thiết kế đơn giản theo kiểu hình hộp chữ nhật bằng chất liệu nhựa cao cấp có kích thước 72(W)x107.6(H)x44.5(D)mm. Trên bề mặt sản phẩm có những kí hiệu hướng dẫn sử dụng, giúp người dùng nhận biết rõ hơn.

2.  Sản phẩm hoạt động với nguồn điện 220 – 240VAC 15A.

3. Công tắc ổ cắm Panasonic đi kèm với pin dự trữ 300 giờ.

4.  Đặc biệt, sản phẩm có chế độ hẹn giờ bật/tắt tự động, thời gian cài tối thiểu là 15 phút.

5.  Bạn có thể sử dụng nguồn điện hoặc pin đối với loại thiết bị này.

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

1. Chất liệu nhựa của thiết bị điện Panasonic có khả năng chịu lực và chịu nhiệt rất tốt. Những bộ phận bên trong sẽ được đảm bảo an toàn nhờ độ bền lâu dài của lớp vỏ bên ngoài. Bên cạnh đó, lớp vỏ nhựa có khả năng cách điện sẽ giúp bạn tránh khỏi những sự cố giật điện, rò rỉ điện, đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng.

2. Công tắc đồng hồ Panasonic TB38809NE7 có chế độ hẹn giờ tự động rất tiện lợi. Bạn không cần tốn quá nhiều thời gian và công sức để nhớ phải bật/tắt sản phẩm lúc nào. Chỉ cần thao tác cài đặt đơn giản, thiết bị có thể tự động vận hành theo ý muốn.

3.  Sản phẩm có đến 96 chế độ cài đặt giờ, bạn có thể tùy chỉnh theo nhu cầu của bản thân.

Công tắc ổ cắm Panasonic vẫn luôn được ưa chuộng trên thị trường ngày nay. Để tránh mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng, quý khách hàng cần lựa chọn cho mình một địa chỉ cung cấp hàng hóa uy tín. Hoàng Phát Lighting rất sẵn lòng cung cấp cho bạn những bộ sản phẩm điện chất lượng với mức giá hấp dẫn nhất trên thị trường, đảm bảo chế độ bảo hành và những ưu đãi đi kèm. Mọi chi tiết xin liên hệ qua hotline sau.