BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Có nên áp dụng công nghệ lăn kim không?

Có nên áp dụng công nghệ lăn kim không?

Nhiều người thắc mắc không biết nên sử dụng công nghệ lăn kim để trị sẹo hay không, bởi cũng có rất nhiều công thức tại nhà cũng mang đến hiệu quả cao và hơn hết là tiết kiệm được nhiều chi phí cho người sử dụng.

Có nên áp dụng công nghệ lăn kim không?

Phải công nhận, các công thức sử dụng các thành phần tự nhiên tại nhà có hiệu quả khi trị sẹo, có đảm bảo an toàn và chi phí cũng khá thấp. Tuy vậy, hiệu quả không cao và mất nhiều thời gian, do vậy, với ưu điểm hoàn toàn vượt trội của phương pháp lăn kim trị sẹo rỗ mới là giải pháp thực sự cần quan tâm.

Công nghệ lăn kim hoạt động với một kim lăn sắc nhọn cùng với cơ chế tự làm lành vết thương của da để tạo ra những “tổn thương giả mạo” ở trên vùng da cần điều trị sẹo lõm. Sau đó, các tế bào khỏe mạnh sẽ được đưa vào cơ thể  nhờ vào các thiết bị chuyên dụng có chứa sóng hồng ngoại. Các tế bào này sẽ giúp tổ chức các liên kết da, tăng sinh collagen, phân chia không giới hạn thành các dạng tế bào mới khác nhau để làm đầy các vết sẹo rỗ, sẹo lõm và làm mịn vùng da vùng điều trị.

Công nghệ lăn kim trị sẹo rỗ được xem là phương pháp trị sẹo hiệu quả nhất hiện nay, có khả năng lấp đầy những vết sẹo một cách nhanh chóng, lên đến 90%. Vì vậy, phương pháp này hiện được ứng dụng rộng rãi tại nhiều địa chỉ thẩm mỹ khác nhau. Đặc biệt, không chỉ trị sẹo rỗ trên da mặt, phương pháp này còn có thể tác động trị sẹo ở bất kì vùng da nào trên cơ thể.

Các bạn có thể liên hệ với một địa chỉ thẩm mỹ ứn dụng thành công công nghệ lăn kim trị sẹo rỗ để được các chuyên gia thăm khám và đề ra liệu trình điều trị phù hợp.