BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

CB cóc 40A BS1114TV Panasonic

Với vai trò tự động đóng ngắt mạch điện khi có sự cố CB cóc 40A BS1114TV Panasonic đã trở thành thiết bị điện không thể thiếu cho mọi công trình. Đây là sản phẩm của Panasonic được hàng ngàn người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn trên thị trường hiện nay.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

CB cóc Panasonic1. Công ty dược phẩm An Thiên CB cóc 40A BS1114TV Panasonic được thiết kế để sử dụng với dòng điện 40A và có điện áp định mức là 240KVA cùng với dòng cắt ngắn mạch là 1,5KA. Đặc điểm này giúp CB có được khả năng thích nghi với nhiều mạch điện khác nhau trong các công trình.

2. Dược phẩm An Thiên Được thiết kế dựa trên công nghệ hiện đại nhất nên CB này có rất nhiều tính năng vượt trội để có thể mang đến an toàn cao cho hệ thống điện khi có sự cố điện xảy ra.

3. Với thiết kế hiện đại, có nhiều mẫu mã đẹp mắt thì CB cóc 40A BS1114TV Panasonic chính là sự thay thế hoàn hảo và mang tính tiện nghi so với các thiết bị cầu chì, cầu dao truyền thống.

4. Thiết kế của CB có màu đen sang trọng, cá tính. Nó mang đến một nét đẹp hiện đại cho mọi không gian được lựa chọn để lắp đặt.

5. Các chi tiết thiết kế của CB rất đơn giản. Vì thế mà không riêng gì việc lắp đặt mà ngay cả sử dụng cũng không có bất cứ vấn đề gì khó khăn. Người dùng hoàn toàn không phải lo lắng một khi đã lựa chọn thiết bị điện này.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Dòng điện định mức :  40A

Dòng cắt ngắn mạch :  1,5KA

Điện áp định mức :  240KVA

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

1. Một ưu điểm dễ nhận thấy nhất của CB cóc 40A BS1114TV Panasonic chính là thiết bị này được làm bằng chất liệu nhựa nguyên khối. Loại nhựa này có khả năng cách điện và cách nhiệt rất tốt. Đó là lý do mà nó hoàn toàn có khả năng mang đến độ an toàn cao khi sử dụng.

2. Với thiết kế dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại nên CB có thể được thiết kế cho cả âm tường để mang đến nét đẹp hoàn hảo cho các công trình.

3. Thiết bị điện Panasonic này có tính năng tự động ngắt nguồn điện nếu dòng điện vượt quá ampe của CB. Điều này sẽ giúp cho nó có khả năng bảo vệ an toàn cho người dùng và các thiết bị điện.

4. Lựa chọn CB cóc 40A BS1114TV Panasonic có thể mang đến hiệu quả tiết kiệm điện cao cũng như sử dụng điện hợp lý nếu khi thiết kế mạch điện mà người dùng biết cách tính toán các thông số kỹ thuật sao cho phù hợp để sản phẩm này có thể nâng cao tính năng sử dụng cao nhất.

Hiện nay trên thị trường, các sản phẩm CB cóc 40A BS1114TV Panasonic bán rất nhiều. Có nhiều nhà cung cấp sản phẩm chất lượng nhưng cũng có không ít sản phẩm bị làm giả, làm nhái. Chính vì thế, để an tâm hơn cho sự lựa chọn của mình thì bạn cần tìm một nhà cung cấp có thương hiệu để lựa chọn. Nếu bạn chưa tìm được một địa chỉ thích hợp thì Hoàng Phát Lighting chính là lựa chọn hoàn hảo nhất mà bạn không nên chối từ. Chất lượng dịch vụ của chúng tôi suốt nhiều năm qua luôn là điều được hàng ngàn khách hàng đánh giá rất cao.