BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Cấy da siêu vi điểm – Công nghệ kem trị sẹo lõm tiên tiến nhất

Cấy da siêu vi điểm – Công nghệ kem trị sẹo lõm tiên tiến nhất

Các vết sẹo lõm, sẹo rỗ xấu xí trên da tuy không ảnh hưởng tới sức khỏe nhưng lại khiến bạn mất tự tin trong cuộc sống hàng ngày. Bằng cấy da siêu vi điểm – công nghệ kem trị sẹo lõm tiên tiến nhất hiện nay, chỉ từ 1-3 lần điều trị sẽ mang lại cho bạn làn da phẳng, mịn màng, đẹp tự nhiên.

 

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Theo các bác sĩ da liễu, sẹo lõm là hậu quả của việc mô da bị viêm rồi hoại tử dẫn đến mất mô từ nông đến sâu trong da. Thường sẹo lõm sẽ không tự đầy lên được, trong khi các loại thuốc hay cách chữa trị dân gian chỉ giúp sẹo mờ thâm hoặc có đầy lên chút ít mà không thể lấp đầy hoàn toàn. Muốn kem trị sẹo lõm hiệu quả nên có sự can thiệp của các phương pháp thẩm mỹ mới đạt kết quả cao.

Công ty dược phẩm An Thiên Hiện nay, kem trị sẹo lõm bằng cấy da siêu vi điểm được coi là phương pháp tiên tiến nhất, công nghệ này có xuất xứ từ Đức và đươc áp dụng ở nhiều quốc gia trên thế giới. Tại Việt Nam, công nghệ này đã được chuyển giao độc quyền ở TMV Kangnam, đã giúp kem trị sẹo lõm thành công cho hàng nghìn khách hàng cả nam và nữ.

Dược phẩm An Thiên Bác sĩ tư vấn cách kem trị sẹo lõm hiệu quả bằng cấy da siêu vi điểm

kem trị sẹo lõm bằng cấy da siêu vi điểm được coi là công nghệ kem trị sẹo lõm tiên tiến nhất hiện nay nhờ mang những ưu điểm vượt trội sau đây:

 

kem trị sẹo lõm hiệu quả lên đến 95%

Các thuốc đặc kem trị sẹo lõm hay các phương pháp kem trị sẹo lõm thông thường chỉ tác động vào bề mặt da, do vậy kết quả kem trị sẹo lõm không cao. Với công nghệ cấy da siêu vi điểm dựa trên cơ chế tái tạo làm đầy da tự nhiên nên cho kết quả cao hơn, kem trị sẹo lõm triệt để trong thời gian nhanh chóng.

Công nghệ cấy da siêu vi điểm sử dụng thiết bị cấy da chuyên dụng, tạo ra những “tổn thương giả mạo”, kích thích cơ chế làm lành vết thương tự nhiên của cơ thể. Từ đó thúc đẩy sự tái tạo của các tế bào da mới, và tăng sinh mật độ collagen ở da giúp lấp đầy vùng sẹo bị lõm. Công nghệ này có hiệu quả ở tất cả các vết sẹo lõm, kể cả những vết sẹo lâu năm có kích thước sâu hoặc rộng khác nhau.

Sử dụng cụng nghệ Laser CO2 Fractional loại bỏ lớp sần, kích thích tái tạo da

Giúp làm mịn vùng da có sẹo, da trở lên săn chắc

kem trị sẹo lõm bằng công nghệ cấy da siêu vi điểm còn kết hợp đẩy các dưỡng chất vào sâu bên trong vùng da cần điều trị, nhằm cung cấp các chất dinh dưỡng để nuôi dưỡng và phục hồi vùng da bị tổn thương.

Bên cạnh đó, công nghệ cấy da siêu vi điểm còn kết hợp sử dụng Laser CO2 Fractional giúp tái tạo tế bào da mới, tăng quá trình sản sinh collagen để nâng đỡ mô cơ. Đồng thời, loại bỏ lớp sừng cứng tế bào chết gây bít và tắc lỗ chân lông quanh vùng sẹo. Từ đó giúp bề mặt da vùng bị sẹo lõm trở nên săn chắc và khỏe mạnh hơn.

Công nghệ cấy da siêu vi điểm đã được FDA – Hoa Kỳ công nhận là phương pháp đặc kem trị sẹo lõm cho hiệu quả nhất và có độ an toàn cao. Bởi công nghệ này dựa vào chính quá trình làm đầy sẹo tự nhiên và các chất dinh dưỡng, collagen tái tạo da được sản sinh từ chính cơ thể nên không gây kích ứng, an toàn tuyệt đối.

kem trị sẹo lõm bằng công nghệ cấy da siêu vi điểm tại TMV Kangnam được xây dựng với một quy trình đạt chuẩn, đảm bảo an toàn và đã được Bộ Y tế công nhận. Cùng với đội ngũ Bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ nhiều năm kinh nghiệm lại có tay nghề cao nên khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ kem trị sẹo lõm tại đây.

Với thời gian điều kem trị sẹo lõm nhanh chóng (chỉ từ 1-3 lần) bằng công nghệ cấy da siêu vi điểm tại TMV Kangnam, khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm về vết sẹo lõm giờ đây đã không còn, thay vào đó là làn da căng mịn, khỏe mạnh.