BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Cầu dao tự động MCB 3P/16A 6kA BBD3163CNV Panasonic

Cầu dao tự động MCB 3P/16A 6kA BBD3163CNV Panasonic

Với các tiêu chuẩn sản xuất đạt chất lượng vượt trội nên cầu dao tự động MCB 3P/16A 6kA BBD3163CNV Panasonic đã “làm mưa làm gió” thị trường thiết bị điện ngay khi nó vừa được tung ra thị trường. Bằng chất lượng vượt trội, thiết bị này đã khiến người dùng hài lòng với những gì mà mình lựa chọn.

ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

Cầu dao điện Panasonic1.  Thiết kế cầu dao tự động MCB 3P/16A 6kA BBD3163CNV Panasonic là dạng tép với sự liên kết chặt chẽ của 3 pha giúp thiết bị có thể hoạt động một cách hiệu quả trong việc phát hiện sự cố và xử lý sự cố.

2.  MCB này được thiết kế bằng vật liệu dẫn điện tốt nên nó có thể giúp cầu dao tự động chịu được nhiệt độ cao. Tính năng này là do hồ quang với những tấm thép chia hộp thành nhiều ngăn giúp cho việc đóng ngắt thiết bị khi có sự cố được đảm bảo tốt nhất.

3.  Cấu tạo của cầu dao tự động MCB 3P/16A 6kA BBD3163CNV Panasonic rất gọn nhẹ và đơn giản nên nó không hề làm khó người dùng trong quá trình sử dụng và thậm chí là lắp đặt.

4.  Dòng điện 16A được sử dụng trong thiết bị điện này sẽ giúp nó có thể thích ứng tốt trong các mạch điện khác nhau, từ điện công nghiệp cho đến điện dân dụng.

5.  Được sản xuất bằng những chất liệu cao cấp, chọn lọc kỹ càng và trải qua quy trình tiên tiến, hiện đại bậc nhất hiện nay, thiết bị điện Panasonic thực sự đã mang đến cho người dùng những tính năng hoàn hảo nhất trong quá trình sử dụng.

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

1.  Điểm nhận thấy đầu tiên về cầu dao tự động MCB 3P/16A 6kA BBD3163CNV Panasonic chính là thiết kế của nó rất đẹp mắt, đơn giản mà tinh tế. Nó hoàn toàn có thể làm tăng tính thẩm mỹ cho mọi không gian được lựa chọn để lắp đặt sản phẩm.

2.  Với chức năng chính là ngắt nguồn điện để đảm bảo an toàn cho mạch điện cũng như người dùng khi sự cố điện xảy ra nên thiết bị này đã thực sự chinh phục người dùng  với hiệu quả cao nhất mà nó mang lại.

3.  Cầu dao tự động này còn có thể giúp người dùng tiết kiệm chi phí tiền điện rất hiệu quả. Không những không tiêu tốn nhiều điện năng mà nó còn giúp hệ thống điện tiết kiệm đến 40% lượng điện năng so với các loại cầu dao trước đây.

4.   Chất liệu nhựa được sử dụng để sản xuất cầu dao tự động MCB 3P/16A 6kA BBD3163CNV Panasonic là nhựa ABS. Đây là loại nhựa cao cấp với tính năng kháng vỡ, chịu nhiệt và cách điện rất tốt. Vì thế mà nó không chỉ đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo an toàn mà còn giúp thiết bị có độ bền dài lâu nhất.

Để có được cầu dao tự động MCB 3P/16A 6kA BBD3163CNV Panasonic với chất lượng tốt thì bạn hãy nhanh tay liên hệ đến công ty Hoàng Phát Lighting chúng tôi. Đội ngũ tư vấn viên sẽ giúp bạn biết được lựa chọn sản phẩm nào sẽ thực sự mang lại hiệu quả cao nhất cho nhu cầu sử dụng điện của mình.